เคลลี่ รักแฟนมาก 100 เปอร์เซ็นต์ หวานขั้นสุด พร้อมแต่งอีกครั้ง

เคลลี่ รักแฟนมาก 100 เปอร์เซ็นต์ หวานขั้นสุด พร้อมแต่งอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มรักมากคนหนึ่ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจ พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี ทั้งคู่ก็โชว์หวานไม่เคยแผ่ว ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า3 ที่ช่อง 7 ได้เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า ดีครับ ทุกอย่างราบรื่นดี ก็ยังรักมากอยู่ เป็นอะไรที่ลงตัวดี

โดยนิสัยก็เข้ากันได้ดี พลอยเองได้เคยใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศมาด้วย เวลาเราอยู่ด้วยกัน เวลาคุยกันเราใช้ภาษาอังกฤษคุยกัน สำหรับผมมันสบายใจขึ้น ในความคิด ในหลายๆ อย่างที่เราอยากจะพูด พอเราพูดเป็นภาษาอังกฤษมันง่ายขึ้นสำหรับผม ปัญหาอย่างเดียวคือพอพูดภาษาอังกฤษกันเยอะ ภาษาไทยก็จะแย่ลง

ให้คะแนนความรักมากของตัวเองเท่าไหร่ เต็ม 10 ให้ 10 เต็ม 100 ให้ 100 ส่วนของพลอยคือเกิน 100 แน่นอน จริงๆ แล้วมีมุมอ้อน มุมหวานที่ไม่ได้ลงอีกเยอะนะ ก่อนนอนจะต้องวิดีโอคอลกันให้เห็นหน้า ต้องบอกรักทุกครั้งก่อนนอน อันนี้ห้ามพลาดเลย ห้ามพลาดเด็ดขาด คิดเรื่องแต่งงานหรือยัง

ถ้าถามผมว่าจะแต่งงานอีกครั้งไหม ถ้าแต่งกับพลอย ผมแต่ง แต่ในตอนนี้ขอพร้อมในหลายๆ อย่างก่อน ก็มีคุยกันบ้างถึงเรื่องอนาคต จะอยู่ด้วยกันไหม จะใช้ชีวิตด้วยกันยังไง แต่ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องงานแต่งงาน ก็ยังไม่ได้กำหนดอะไร แต่ดูจากอายุผมแล้วก็คงไม่อยากให้มันนานกว่านี้

อยากจะขอพลอยแต่งงานเหมือนกัน ก็อยากอยู่นะ เดี๋ยวมาลุ้นกันปีหน้า มีคิดไว้ครับ มีคนอยากแต่งงานกับเราก็ต้องรีบแต่งไว้ก่อน อะไรที่ทำให้เรามั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่กับคนนี้ จากที่คบกันมาก็จะปีนึงแล้ว ได้ดูอะไรหลายๆ อย่างแล้วก็รู้สึกมั่นใจ เราได้ใกล้ชิดกับครอบครัวเขา ญาติพี่น้องเขาทุกคนน่ารักมาก เขารับผมมาไว้ในครอบครัว ผมรู้สึกอบอุ่นมาก ก็รู้สึกดี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ