ชาล็อต ออสติน เผยความในใจถึง อิงฟ้า หลังคว้ารองอันดับ1

ชาล็อต ออสติน เผยความในใจถึง อิงฟ้า หลังคว้ารองอันดับ1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่ได้จบลงไปอย่างภาคภูมิใจได้ใจคนทั้งประเทศ สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งเป็นรอบตัดสินแล้ว หลายคนลุ้นกันว่าในบรรดาสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศ สาวงามจากประเทศไหนจะได้มงทองไปครอง

ซึ่งสาวงามทุกคนต่างแข่งความสวยกันอย่างดุเดือดบนเวที และโดดเด่นกันแทบทุกคนเลยทีเดียว ในที่สุดผลการตัดสินก็ได้ออกมาแล้วว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง ซึ่งบนเวที อิงฟ้า สู้สุดใจ แสดงเพอฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างดี

มั่นใจ ต่างทัชใจแฟนนางงามสุดๆ เรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ซึ่งแฟนนางทั่วประเทศต่างชื่นชมกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดคว้ารองชนะเลิศ Miss Grand International 2022 มาได้

ในขณะที่สาวอิงฟ้าได้โพสต์หลังประกวดเสร็จสิ้นว่า เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว แน่นอนว่าคู่จิ้นอย่าง ชาล็อต ออสติน ก็ได้ส่งกำลังใจและเผยความในใจถึง อิงฟ้า ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

I will always be your number one supporter @EWaraha แค่นั้นไม่พอ ชาล็อต ยังโพสต์รูปที่ตนเองกอดให้กำลังใจ อิงฟ้า บนเวที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า หนูรู้ว่าพี่ฟ้าเก่ง หนูรู้ว่าพี่ฟ้าทำได้ คนเก่งของหนูก็คือเก่งจริงๆ

พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวพี่ฟ้ามากๆ พี่ทำให้สายสะพายไทยแลนด์เราแกร่งจริงๆ ขอบคุณพี่ฟ้าที่สู้ยิบตา ขอบคุณที่เป็นคนเก่งเสมอมา YOU DESERVED IT CONGRATULATIONS NA KA

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ