โซเชียลเผย คำตอบอิงฟ้า ประโยคเดียว ทำคนเงียบกริบกันทั้งฮอลล์

โซเชียลเผย คำตอบอิงฟ้า ประโยคเดียว ทำคนเงียบกริบกันทั้งฮอลล์

จากกระแสดราม่า หลังอิงฟ้า วราหะ หลังจากคว้า ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล 2022 (Miss Grand International 2022) อิงฟ้า วราหะ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนนางงาม รวมถึงแฟนคลับ ต่างประทับใจในพลังอันล้นเหลือของเธอ และคอยให้กำลังใจตลอดจนจบการประกวด หนึ่งในนั้น คือ ชาล็อต ออสติน เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คู่ขวัญ คู่จิ้น ของ อิงฟ้า วราหะ ตำนาน อิงล็อต

เบื้องหลังการรับรางวัล ชาล็อต ออสติน ได้ขึ้นไปสวมกอด อิงฟ้า วราหะ บน เวทีนางงาม และมีภาพเบื้องหลังเวที สาวงาม ร่วมเวที มิสแกรนด์ คนนี้คอยอยู่เคียงข้างตลอด พร้อมระบุข้อความให้กำลังลงอินสตาแกรม ระบุว่า หนูรู้ว่าพี่ฟ้าเก่ง หนูรู้ว่าพี่ฟ้าทำได้ คนเก่งของหนูก็คือเก่งจริงๆ TH พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวพี่ฟ้ามากๆ พี่ทำให้สายสะพายไทยแลนด์เราแกร่งจริงๆ ขอบคุณพี่ฟ้าที่สู้ยิบตา ขอบคุณที่เป็นคนเก่งเสมอมา YOU DESERVED IT! CONGRATULATIONS NA KA

กับคำถามที่ว่า อยากจะบอกอะไรกับผู้นำรัสเซียเกี่ยวกับสงคร าม ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ อิงฟ้า ตอบคำถามด้วยความมั่นใจว่า ถึงประธานาธิบดีปูติน คุณฆ่-าคนบริสุทธิ์ ทำไมคุณทำแบบนั้น ทุกคนทั่วโลกต่างต้องการสันติ ความรัก และความสุข ช่วยเคารพซึ่งกันและกัน หยุดสงคร-าม หยุดความรุนแ รง ทุกคนที่นี่ ใครเห็นด้วยกับฉันบ้าง หยุดทำเรื่องเลวร้า-ย และมอบความรักให้แก่กัน สร้างสิ่งดี ๆ ให้โลกใบนี้ ขอบคุณค่ะ และคำตอบของเธอก็ชนะใจกรรมการ ส่งผลให้อิงฟ้า คว้ารองอันดับ 1 จาก Miss Grand International 2022 ส่วนผู้ที่คว้ามงกุฎจากเวทีนี้ได้สำเร็จ คือ สาวงามจากบราซิล ขณะที่ก่อนหน้านี้ อิงฟ้า ได้อวดลีลาพร้อมสวมชุด หนุมานไทยบ็อกซิ่ง (Hanuman Thai Boxing) ก่อนจะคว้ารางวัลชุดประจำชาติบนเวที Miss Grand International 2022 ร่วมกับตัวแทนจากเวียดนาม อังกฤษ และเปรูอีกด้วย

ล่าสุด ก็ยังมิวายดราม่า หลังอิงฟ้าตอบคำถาม แต่อาจจะใช้ภาษาไม่ถูกต้องไปบ้างก็โดนดราม่าอย่างหนัก บางส่วนหาว่า ข้อสอบรั่ว อิงฟ้าท่องมาเป็นเดือน อย่างไรก็ตามบางส่วนมองว่าอิงฟ้าพยายามที่จะตอบถ้าหากฝึกมาเป็นเดือนไม่น่าใช้คำผิด

อย่างไรก็ตามเชื่อว่างานนี้ อิงฟ้า ทำเต็มที่แล้วจ้า

ยินดีกับ ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล 2022 (Miss Grand International 2022) อิงฟ้า วราหะ ด้วยจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ