เปิดภาพ อิงฟ้า วราหะ ที่ยังไม่มีใครเห็น จึ้งใจไทยแลนด์มาก

เปิดภาพ อิงฟ้า วราหะ ที่ยังไม่มีใครเห็น จึ้งใจไทยแลนด์มาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแต่กระแสพูดถึงก็ยังคงมีอยู่ตลอด สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งเป็นรอบตัดสินแล้ว หลายคนลุ้นกันว่าในบรรดาสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศ สาวงามจากประเทศไหนจะได้มงทองไปครอง

ซึ่งสาวงามทุกคนต่างฟาดฟันความสวยกันอย่างดุเดือดบนเวที และโดดเด่นกันแทบทุกคนเลยทีเดียว ในที่สุดผลการตัดสินก็ได้ออกมาแล้วว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง ซึ่งบนเวที อิงฟ้า สู้สุดใจ แสดงเพอฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างดี มั่นใจ

ต่างทัชใจแฟนนางงามสุดๆ เรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง บอกเลยว่าตลอดการประกวด อิงฟ้า สวยเด่นและลีลาแต่ละรอบนั้นทัชใจผู้ชมมากจริงๆ ล่าสุด น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือทองของเมืองไทย

ก็ได้ออกมาเปิดเซ็ตภาพของ อิงฟ้า ที่ยังไม่เคยลงในช่ววงที่เคยร่วมงานกันว่า ภาพน้องอิงฟ้าอีกเซ็ตที่ยังไม่ได้ลง ทำงานยุ่งจนลืมลง ตอนแรกจะลงเมื่อวานนี้แต่เมื่อวานสีเหลืองเป็นสีกาลกินี เลยกะว่าไว้ลงวันนี้เพื่อแสดงความยินดีกับน้องตอนได้ตำแหน่ง วันนี้สีเหลืองมงคล

งั้นพี่ขอลงในฐานะคนเคยร่วมงานกับน้องอิงฟ้า พี่ชื่นชมในความพยายามของน้องมากๆครับ วันที่เราถ่ายงานกัน น้องทำงานหลายวันติดจนหมดแรง แต่น้องก็ตั้งใจทำจนจบครบทุกเซ็ต ต่อแต่นี้ไปพี่เชื่อว่าคนจะรักน้องอีกเยอะมากๆ เป็นกำลังใจให้น้องอิงฟ้าตลอดไปครับ @fa_engfa8 อย่างไรก็ตามทางบอส ณวัฒน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ