แมทธิว เคลื่อนไหวแล้ว หลัง รับหน้าที่พิธีกร เวที Miss Grand International 2022

แมทธิว เคลื่อนไหวแล้ว หลัง รับหน้าที่พิธีกร เวที Miss Grand International 2022

เรียกได้ว่าทำเอาตื่นเต้นกันเป็นแถวๆสำหรับรอบตัดสินวันนี้ ทำเอาแฟนนางงามต่างนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งเป็นรอบตัดสินแล้ว หลายคนลุ้นกันว่าในบรรดาสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศ สาวงามจากประเทศไหนจะได้มงทองไปครอง ซึ่งสาวงามทุกคนต่างฟาดฟันความสวยกันอย่างดุเดือดบนเวที

และโดดเด่นกันแทบทุกคนเลยทีเดียว ในที่สุดผลการตัดสินก็ได้ออกมาแล้วว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง ซึ่งบนเวที อิงฟ้า สู้สุดใจ แสดงเพอฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างดี มั่นใจ ต่างทัชใจแฟนนางงามสุดๆ

เรียกได้ว่านอกจากสาวงามบนเวทีที่ทำเอา หนุ่มๆไม่อยากละสายตา ก็มีอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายๆคนโฟกัสเช่นกัน งานนี้ เรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง บอกเลยว่าตลอดการประกวด อิงฟ้า สวยเด่นและลีลาแต่ละรอบนั้นทัชใจผู้ชมมากจริงๆ โดยทาง แมทธิว ดีน ยังคงรับหน้าที่พิธีกรที่ทำหน้าที่พิธีกรได้ดีอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษที่ใช้หรือกการออกเสียงให้เข้ากับบรรยากาศที่ทำเอาหลายคนนั้นลุ้นตามไปด้วย หลังจากที่ได้จบการประกวด Miss Grand International 2022 ไปแล้วนั้นชาวโซเชียลก็ต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ถึง คุณพ่อลูก 3 แมทธิว ดีน กันเป็นจำนวนมาก

อาทิ คุมพ่อลูกสาม ลิเดียมงลงค่ะวิ มอบมงค่ะ ไม่ไหวแล้ว หล่อสุดทะลุจอ บิวท์เก่งม๊ากกกก นึกว่าไทยไฟต์ เป็นต้น

สำหรับ พิธีกรหล่อ คุณพ่อลูก 3 แมทธิว ดีนหลัง รับหน้าที่พิธีกร ทำหน้าที่ได้ดีมาก แถม หล่อมากๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวในไอจีระบุว่า Backstage at Miss Grand International 2022 ยังตื่นเต้นไม่หายเลย Suit by: @urbandudebespoke Makeup by: @moly_makeup #McMatthew #Jakarta #GrandExperiences #UniqueIndonesia

เรียกได้ว่างานนี้คุณพ่อสะกดทุกสายตาบนเวทีจริงๆเลยจ้า

ขอบคุณ ภาพจาก matthew.deane1

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ