เผยเหตุผล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงให้ มิสแกรนด์บราซิล มงลงในปีนี้

เผยเหตุผล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงให้ มิสแกรนด์บราซิล มงลงในปีนี้

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนนางงามต่างนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งเป็นรอบตัดสินแล้ว หลายคนลุ้นกันว่าในบรรดาสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศ สาวงามจากประเทศไหนจะได้มงทองไปครอง ซึ่งสาวงามทุกคนต่างสู้กันด้วยความสวยกันอย่างดุเดือดบนเวที

และโดดเด่นกันแทบทุกคนเลยทีเดียว ในที่สุดผลการตัดสินก็ได้ออกมาแล้วว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง ซึ่งบนเวที อิงฟ้า สู้สุดใจ แสดงเพอฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างดี มั่นใจ ต่างทัชใจแฟนนางงามสุดๆ

เรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ซึ่งทาง บอส ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจ ว่าคะแนนก็อย่างที่หลายคนเห็นข้างนอก เป็นคนที่มี performance ดี และหลังบ้านก็ใช้ได้นะครับอยู่ด้วยกันมา 25 วัน ก็บวกลบคูณหารก็ให้เขาไปเถอะครับ

เพราะเรียกว่าเขาก็ครบเครื่อง เป็นเด็กที่เรียนเก่งและจบปริญญาโทจากอังกฤษ และมุ่งมั่นที่จะมาเวทีนี้แล้วก็ตั้งใจจริงๆ เราก็เห็น และคนที่ไม่ได้ ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดีนะ เพียงแต่ว่าปีนี้มัน On Top ทุกคนแบบขายของตลอด ก็ให้เขาเถอะครับ ผมว่าเขาน่าจะช่วยเราโปรโมทแบรนด์ได้เยอะ

และขอบคุณทุกคนที่เชียร์อิงฟ้า อย่างเต็มความสามารถแล้ว น้องทำเต็มที่แล้ว ผมว่ารองอันดับหนึ่งก็เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ เป็นครั้งแรกที่ได้รองอันดับหนึ่ง และน้องก็สู้ถึงแม้ว่าจะพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง น้องก็ตั้งหน้า ตั้งตาฟัง ตั้งหน้า ตั้งตาพูด ผิดบ้างถูกบ้าง ขอร้องอย่าว่าบูลลี่กันนะครับ ผมน้องไม่ใช่แบบคนเก่งอังกฤษ อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ