อิงฟ้า วราหะ นางงามผู้เกือบคว้ามงฯMGI 2022 มาครอง

อิงฟ้า วราหะ นางงามผู้เกือบคว้ามงฯMGI 2022 มาครอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่น่าเสียดายซึ่งได้พลาดมงกุฎ Miss Grand International 2022 ไปแบบน่าเสียดายสุดๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ แต่ถึงจะพลาดมง แต่ก็เอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศสมกับที่แฟนๆตั้งฉายาให้เธอว่า อิงฟ้ามหาชน ทั้งนี้ ชื่อเสียงของ อิงฟ้า วราหะ กลายเป็นที่รู้จักกันอย่างมาก

ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 รวมทั้งหลังจากเธอเป็นคู่จิ้น ชาล็อต ออสติน สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการนางงามที่มีคู่จิ้นเหมือนวงการอื่นๆ นอกจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ความน่ารัก สวย และเป็นมิตรของ

อิงฟ้า ทำให้ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง จนมีด้อมเป็นของตัวเอง และแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง อิงฟ้า วราหะ มีชื่อเล่นจริงๆว่ามุก เกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2538 อายุ 27 ปี เกิดมาในครอบครัวนักดนตรี ที่แท้จริง โดยพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด

และแม่เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เธอจึงได้วิชาทางด้านร้องเพลงมาจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆโดยตอนที่อิงฟ้าเป็นนักเรียน เธอเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ที่แข่งขับเสภา ร้อยแก้ว ร้อยกรอง เป็นตัวแทนของโรงเรียน บวกกับความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อเรียนจบ

จึงมีครูทำขวัญนาคมากติดต่อจนเธอได้เรียนเพิ่มเติมและสามารถทำหน้าที่เป็นหมอทำขวัญนาคได้ในที่สุด โดย อิงฟ้า ทำมาแล้วหลายอาชีพ ตั้งแต่เป็นนักร้องประกวดมาตั้งแต่เด็ก อายุ 6 ขวบ เป็นแม่ค้าขายของกิน

ผลไม้ ไส้กรอก ลูกชิ้น ส้มตำ เป็นแคดดี้ นักร้อง นางแบบ พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนหมอทำขวัญนาค เธอได้มาเป็นที่รู้จักกันอย่างวงกว้างจากการที่เธอร่วมประกวด The Voice Thailand 2018 และโชว์ความสามารถในการแหล่รับขวัญนาคนั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ