ณวัฒน์ พูดแล้ว หลังอิงฟ้า ไม่ได้ที่ 1  Miss​ Grand International 2022

ณวัฒน์ พูดแล้ว หลังอิงฟ้า ไม่ได้ที่ 1 Miss​ Grand International 2022

เรียกได้ว่าประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Miss Grand International 2022 เมื่อวันที่ 25 ต.ค.2565 เป็นรอบตัดสินการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยมี อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวเข้าร่วมชิงมงกุฏกับสาวงาม 68 ประเทศทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติ 3 B (Body Beauty and Brain) และต้องเป็นกระบอกเสียง เป็นแรงขับเคลื่อนแคมเปญของเวทีอย่าง Stop The War And Violence ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ ตามคอนเซปต์ของปีนี้

ในที่สุดก็ถึงวินาทีหยุดโลก เมื่อพิธีกรประกาศชื่อสาวงามผู้คว้ามงกุฏ Miss Grand International 2022 ไปครองได้แก่ตัวเต็ง มิสแกรนด์บราซิล สำหรับรองอันดับ 1 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อิงฟ้า วราหะ, รองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์อินโดนีเซีย, รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์เวเนซุเอลา และ รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์ Czech Republic สำหรับรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ปีนี้ มีผู้ได้รับรางวัลจากผลโหวตของชาวเน็ต 2 คน คือ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ จากชุดหนุมานไทยบ็อกซิ่ง (Hanuman Thai Boxing) และ มิสแกรนด์เวียดนาม ส่วนรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม จากผลการตัดสินของกรรมการ 2 คน คือ มิสแกรนด์สหราชอาณาจักร(อังกฤษ) และ มิสแกรนด์เปรู

และต่อมาหลัง อิงฟ้า วราหะ คว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 บอส ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจ ว่าคะแนนก็อย่างที่หลายคนเห็นข้างนอก เป็นคนที่มี performance ดี และหลังบ้านก็ใช้ได้นะครับอยู่ด้วยกันมา 25 วัน ก็บวกลบคูณหารก็ให้เขาไปเถอะครับ เพราะเรียกว่าเขาก็ครบเครื่อง เป็นเด็กที่เรียนเก่งและจบปริญญาโทจากอังกฤษ และมุ่งมั่นที่จะมาเวทีนี้แล้วก็ตั้งใจจริงๆ เราก็เห็น และคนที่ไม่ได้ ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดีนะ เพียงแต่ว่าปีนี้มัน On Top ทุกคนแบบขายของตลอด ก็ให้เขาเถอะครับ ผมว่าเขาน่าจะช่วยเราโปรโมทแบรนด์ได้เยอะ

ขอบคุณทุกคนที่เชียร์อิงฟ้า น้องทำเต็มที่แล้ว ผมว่ารองอันดับหนึ่งก็เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ เป็นครั้งแรกที่ได้รองอันดับหนึ่ง และน้องก็สู้ถึงแม้ว่าจะพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง น้องก็ตั้งหน้าตั้งตาฟัง ตั้งหน้าตั้งตาพูด ผิดบ้างถูกบ้างขอร้องอย่าว่ากันนะครับ

คลิป

ขอบคุณ แกรนด์วงใน x Thanya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ