อิงฟ้า เปิดใจหลัง คว้ารองอันดับ​ 1 Miss​ Grand International 2022

อิงฟ้า เปิดใจหลัง คว้ารองอันดับ​ 1 Miss​ Grand International 2022

เรียกได้ว่าแฟนๆชาวไทยส่งกำลังแรงใจเชียร์เต็มที่สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ล่าสุดทำเอา กระหึ่มเวที อิงฟ้า วราหะ คว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ท่ามกลางเสียงเชียร์และแรงใจจากชาวไทยทั้งขอบเวทีและในโซเชียล เมื่อวันนี้ (25 ต.ค.2565) การประชันในรอบตัดสินบนเวที Miss Grand International 2022 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ร่วมประชันกับตัวแทนสาวงามอีก 67 ประเทศ นอกจากชุดที่สวยงามถูกใจแฟนนางงามแล้ว ลีลาและลวดลายการเดินก็ได้รับเสียงเชียร์ดังสนั่นทั้งขอบเวที และในโซเชียล ความสวยและมั่นใจของ MissGrand Thailand 2022 ส่งผลให้เธอเข้ารอบ TOP 5 อย่างไร้กังวล กระทั่งเข้าสู่ช่วงตอบคำถาม กับคำถามที่ว่า อยากจะบอกอะไรกับผู้นำรัสเซียเกี่ยวกับสงค รามที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

อิงฟ้า ตอบคำถามด้วยความมั่นใจว่า ถึงประธานาธิบดีปูติน คุณฆ่-าคนบริสุทธิ์ ทำไมคุณทำแบบนั้น ทุกคนทั่วโลกต่างต้องการสันติ ความรัก และความสุข ช่วยเคารพซึ่งกันและกัน หยุดสงค ราม หยุดความรุนแ รง ทุกคนที่นี่ ใครเห็นด้วยกับฉันบ้าง หยุดทำเรื่องเลวร้า-ย และมอบความรักให้แก่กัน สร้างสิ่งดี ๆ ให้โลกใบนี้ ขอบคุณค่ะ และคำตอบของเธอก็ชนะใจกรรมการ ส่งผลให้อิงฟ้า คว้ารองอันดับ 1 จาก Miss Grand International 2022 ส่วนผู้ที่คว้ามงกุฎจากเวทีนี้ได้สำเร็จ คือ สาวงามจากบราซิล ขณะที่ก่อนหน้านี้ อิงฟ้า ได้อวดลีลาพร้อมสวมชุด หนุมานไทยบ็อกซิ่ง" (Hanuman Thai Boxing) ก่อนจะคว้ารางวัลชุดประจำชาติบนเวที Miss Grand International 2022 ร่วมกับตัวแทนจากเวียดนาม อังกฤษ และเปรูอีกด้วย

เมื่อ วันที่ 26 ต.ค.65 อิงฟ้า วราหะ เปิดใจหลังคว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 โดยกล่าวว่า ทำเต็มที่ที่สุดในทุกรอบ อยากให้ทุกคนภูมิใจ เชื่อว่ายุติธรรมแล้วกับการตัดสิน ส่วนตัวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และภูมิใจที่สุด ซึ่งตอนจับมือก่อนประกาศรางวัลเหมือนดับไปแล้ว คิดว่าใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน อิงฟ้า กล่าวอีกว่า ตอนประกาศรางวัลกลัววูบเหมือนกัน ถ้าประกาศออกมาว่าเป็นไทยแลนด์ ในใจลึกๆคิดว่าสมเหตุสมผลที่สุดเเล้ว ถ้าเขาได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ดีใจด้วยเพราะเขาก็เหมาะสม แต่ถ้าเป็นเราเราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เต็มที่ แต่เราก็สู้สุดเหมือนกัน ยอมรับว่าในใจก็แอบหวังว่าจะเป็นไทยแลนด์ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าทำดีทุกรอบ

อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ ทั้งนี้ตอนอยู่บนเวทีได้ยินเสียงแฟนคลับชาวไทย ยิ่งทำให้ฮึกเหิม รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 กล่าว อิงฟ้า กล่าวอีกว่า วันนี้รู้สึกโล่งที่ได้ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดนดูถูก บูลลี่ ต่างๆเยอะมาก วันนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่าจริงๆคนไทยไม่จำเป็นต้องกลัวลาติน เสมอไป อยู่ที่ว่าเราจะนำเสนอตัวเองยังไง วันนี้ก็มาถึงจุดที่จับมือได้ก็คุ้มที่สุดแล้ว อิงฟ้า เผยว่า สำหรับรางวัลชุดประจำชาติที่ได้ ยอมรับว่าดีใจมากๆ เพราะมีถึง 60 ประเทศที่เข้าร่วมประกวด แล้วเราได้เป็น 1 ในนั้น และส่วนตัวตั้งใจนำเสนอ หนุมานไทยบ็อกซิ่ง อย่างสุดความสามารถ ดีใจที่ต่างชาติชื่นชอบ ทำให้หายเหนื่อย

ส่วนการตอบคำถามภาษาอังกฤษนั้น ตอนแรกนึกในใจว่าตรงกับที่ทำการบ้านมาพอดี ต้องบอกว่าทำการบ้านหนักมากในหลายๆรอบ พอได้ยินคำถาม คิดว่าโชคดีและหายเหนื่อยแล้วที่เราฝึกฝน ซึ่งคิดว่าสถานการณ์บ้านเมืองของโลกต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน และก็เป็นจริงๆ ก็เลยได้ตอบสิ่งที่เราอยากตอบจริงๆ ทั้งนี้อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเชียร์ และเชื่อมั่นในตัวฟ้า ถึงปีนี้ไม่ใช่ แต่ปีหน้าก็ไม่แน่มงแรกของไทยอาจจะมาแน่นอน วันนี้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ