เปิดโพสต์แรก อิงฟ้า วราหะ หลังพลาดมงฯ MGI 2022

เปิดโพสต์แรก อิงฟ้า วราหะ หลังพลาดมงฯ MGI 2022

เรียกได้ว่าได้ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้น ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผลปรากฏว่า Isabella menin มิสแกรนด์บราซิล คว้ามงกุฎไปครอง

บรรยากาศการประกวดในโค้งสุดท้ายของค่ำคืนสุดพิเศษนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งกองเชียร์ทุกคนต่างเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ป้ายไฟพร้อม ธงประเทศพร้อม เสียงกรี๊ด เสียงปรบมือ พร้อมต้อนรับผู้เข้าประกวดทั้ง 68 ประเทศ อย่างสมศักดิ์ศรี โดย แมทธิว ดีน ยังคงรับหน้าที่พิธีกร

เปิดเวทีด้วย Opening Show ของ เหงียน ทุก ถวี่ เตียน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 จากประเทศเวียดนาม ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างกึกก้อง หลังจากนั้นสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 68 ประเทศ ท่ามกลาง แสง สี เสียง กระหึ่มเวที

ให้ซีนแนะนำตัวทุกคนได้อย่างสุดประทับใจผู้ชมในฮอลล์ ผลปรากฏว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 หรือ ควีน MGI คนที่ 10 ของโลก ตกเป็นของ มิสแกรนด์บราซิล พร้อมกับชีวิตที่จะเปลี่ยนไปตลอดกาล ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์หลังเสร็จสิ้นการประกวด

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ข้อความผ่านทางFACEBOOKส่วนตัวระบุว่า เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว ท่ามกลางแฟนนางงาม ที่แห่ส่งกำลังใจให้มากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ