ฮือฮาเศียรพญานาคโผล่พ้นน้ำ จุดธูปได้เลข

ฮือฮาเศียรพญานาคโผล่พ้นน้ำ จุดธูปได้เลข

วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ที่เรือนขุนแผน แม่ส้ม ภายในวัดละหารไร่ หมู่ 1 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พบประชาชนแห่มากราบไหว้ขอพรพญานาค ที่นำขึ้นมาจากริมแม่น้ำระยอง บริเวณข้างวัด ซึ่งหลังจากที่ไหว้แล้ว หลายคนได้นำเงินไปวางไว้ที่พญานาคตามความเชื่อด้วย

นางสด ศรีราชสญไทย อายุ 61 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู ได้เดินทางมาหาลูกสาวที่ระยอง หลังจากได้ยินข่าว รู้สึกตื่นเต้นมาก จึงได้เดินทางมาที่วัดละหารไร่กับลูกสาว เนื่องจากมีความเชื่อเรื่องพญานาค และความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภอยู่แล้ว จึงได้จุดธูปขอพรและเห็นเลขจากธูปที่ตนได้ไหว้ เป็นเลข 898 และยังมีจากธูปอีกอันหนึ่งที่ปักอยู่ใกล้ๆ กัน คือเลข 989 ซึ่งเป็นเลขคล้ายๆ กันกับของตน

เชื่อว่าน่าจะมีดวงและจะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชค สลากกินแบ่งรัฐบาล ถ้ามีโชคลาภจะกลับมาทำบุญอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีดวงถูกสลากกินแบ่งมาแล้ว 3 งวดติด

ด้าน นางระวีวรรณ เจียมฮวดหลี อายุ 47 ปี ชาว จ.ชลบุรี เล่าว่า วันนี้มากับเพื่อน 3 คน ซึ่งหลังจากจุดธูปเสี่ยงดวง ก็เห็นเป็นเลข 989 และ 898 มีความเชื่อมั่นใจมากว่าจะมีโชคกลับไปแน่นอน ซึ่งจะได้ไปซื้อสลากกินแบ่ง และถ้ามีโชคและจะกลับมาอีก.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ