หมอสอง กลับถึงไทยอย่างปลอดภัยแล้ว ครอบครัวกอดคอร่ำไห้

หมอสอง กลับถึงไทยอย่างปลอดภัยแล้ว ครอบครัวกอดคอร่ำไห้

วันที่ 25 ต.ค. 65 กรณีของ หมอสองนพ.นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง อดีตสามีของ หญิงแย้ นนทพร ออกเดินทางท่องเที่ยวใน 9 ประเทศภูมิภาคเอเชียใต้และแอฟริกา ประกอบด้วย อัฟกานิสถาน ปากีสถาน ชาด ไนเจอร์ เบอร์กินาฟาโซ มาลี แคเมอรูน อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. - 3 ต.ค. แต่กลับขาดการติดต่อไป จนมีข่าวออกมาว่าหมอสองถูกจับตัวไว้ที่ประเทศมาลีเพื่อเรียกค่าไถ่ 5.7 ล้านบาท

ล่าสุด เช้าวันนี้ หมอสองเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน EY402 จาก อาบูดาบี และถึงสนามบินสุวรรณภูมิใน เวลา 07.36 น. โดยระหว่างที่เดินออกมาจากเกทหมอสองมีสีหน้ายิ้มแย้มเล็กน้อย ไม่ได้ดูมีท่าทีกังวล และได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเข้ามาอำนวยความสะดวก จากภายในสนามบิน จนมาถึงทางออกบริเวณประตู 9 ซึ่งมีรถ Mercedes-Benz V-class สีดำ มารอรับ และหมอสองขึ้นรถออกไปทันที

จากนั้นหมอสองได้เดินทางไปที่ โรงแรมโนโวเทลฯ สุวรรณภูมิ โดยมีญาติครอบครัว เพื่อนร่วมงานและกลุ่มเพื่อนๆมารอต้อนรับ พร้อมสวดกอด ร่ำไห้ด้วยความดีใจที่เดินทางกลับถึงประเทศไทยอย่างปลอดภัย

สำหรับเรื่องราวการถูกจับเรียกค่าไถ่นั้น ก่อนหน้านี้ทางคนสนิทของหมอสองได้ให้ข้อมูลว่าถูกจับอยู่ 25 วัน โดยจับไปกลางถนนระหว่างเดินทางท่องเที่ยว มีการใส่โซ่ แต่ไม่ได้ทำอะไร แต่มีการทำร้ายทางจิตใจ ก่อนที่จะสามารถติดต่อเพื่อไถ่ตัวของหมอสองออกมาได้

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ