หมอก้อง สรวิชญ์  โดนขุดไม่หยุด บลูลี่เพื่อนทั้งวงการ

หมอก้อง สรวิชญ์ โดนขุดไม่หยุด บลูลี่เพื่อนทั้งวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้กลายมาเป็นดราม่าร้อนระอุสุุดใจ กับกรณีการว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่ ภาคิน เพื่อหาเงินช่วยจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลในฝั่งไทยและ สปป.ลาว ซึ่งก็มี หมอริท เรืองฤทธิ์ ออกมาติงถึงเรื่องดังกล่าว และ หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ออกมาผสมโรงต่อว่าหมอริท จนหมอก้องก็โดนขุดถึงพฤติกรรมในอดีตออกมายำเละ

และล่าสุดเหมือนเรื่องนี้จะไม่หยุดแค่เท่านี้ เมื่อชาวโซเชียลยังเผยให้เห็นพฤติกรรมบูลลี่ของ หมอก้อง สรวิชญ์ ที่คนรู้จักโดยเฉพาะเพื่อนร่วมช่อง มักจะเจอกันหมด เช่นตอนที่หมอก้องไปออกรายการ Hollywood Game Night กับแพท ณปภา ซึ่งจะต้องแบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม แข่งกันทายคำ และคำที่ได้นั้นคือคำว่า curry puff

ซึ่งตอนนั้นทางมิว ลักษณ์นารา และ แพท ณปภา ได้ขึ้นมาใบ้ มิวได้วาดรูปขนม curry puff จนแพท ณปภาตอบได้ และเมื่อตอบถูกหมอก้องก็เข้ามาพูดแทรกทันที ว่าเห็นเลยว่ามิวทายถูกเพราะมิวชี้ไปทางแพท จนทำให้ทั้งแพทและมิวหน้าถอดสีกลางรายการ และมิวก็เข้าไปจับมือแพท นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่หมาก ปริญ ลงรูปน้องสุนัข แต่หมอก้องเข้าไปบอกว่า

ในรูปมีสุนัขกี่ตัว ซึ่งหมากก็แท็กหมอก้องและบอกว่า ในปากมีกี่ตัวดีกว่า แต่ที่ดูจะดังที่สุด และเป็นวีรกรรมที่ไม่มีใครลืมลง คือการที่หมอก้องเข้าไปแซว เบลล่า ราณี ที่ถ่ายรูปคู่กับควาย เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ว่า ในรูปมีควายกี่ตัว โดยที่เบลล่าก็พยายามเลี่ยงตอบแบบสุภาพว่าเห็นตัวเดียว แต่หมอก้องยังไม่จบ มาบอกว่าช่วงนี้เบลอ เห็นในภาพ 2 ตัว

ทำให้เบลล่าเหลืออด บอกว่า หนูดูดี ๆ ก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปนะ เห็น 2 ได้ไง เท่านั้นยังไม่พอ หมอก้องยังเคยเข้าไปแซวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ลงรูปตอนท้องว่า ไม่ไหวนะ เข้าไปคอมเมนต์เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เขียนแคปชั่น พาดาวิกาเข้าวัดว่า พาไปจองศาลา และอีกมากมายจนเรียกได้ว่า

ถ้าใครที่เคยร่วมงานกับหมอก้องแล้วไม่โดนแซวโดนแขวะ แทบจะไม่มี อย่างไรก็ตาม แม้หมอก้องจะเข้าไปแซวไปว่า แต่ก็ไม่มีดาราคนไหนที่อันฟอลโลหมอก้องอย่างจริงจัง

ยกเว้น เบลล่า ราณี ที่อันฟอลโลหมอก้องไปแล้ว และหมอก้องก็อันฟอลโลเบลล่าด้วยเช่นกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ