สาว 16 มีปัญหากับแฟน พิสูจน์รักแท้ให้ฝ่ายชายเห็น

สาว 16 มีปัญหากับแฟน พิสูจน์รักแท้ให้ฝ่ายชายเห็น

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 14.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุสามี-ภรรยามีปากเสียงกัน สายตรวจรถยนต์สายตรวจตู้นราภิรมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดนราภิรมย์มีเหตุสามี-ภรรยา ในห้องเช่าแยกบ้านนราฯ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าม.2 ต.นราภิรมย์ ถนนซอยมุ่งหน้าตลาดน้ำลำพญา พบหญิงสาวนั่งรออยู่ข้างจักรเย็บผ้ หน้าตาช้ำและที่นิ้วชี้ข้างขวาพันด้วนพลาสเตอร์และที่นิ้วก้อยข้างขวาพันด้วยกระดาษ ทราบชื่อต่อมานางสาวกานต์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี จากการสอบถามทราบว่า ในที่เกิดเหตุมีสองช่วง ในช่วงแรกได้มีปากเสียงกับสามีอายุ 21 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมาและมาช่วงบ่ายของวันนี้ก็ได้เกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือฝ่ายหญิงพิสูจน์ให้สามีเชื่อในสิ่งที่ตนเองพูดหลังจากที่มีปากเสียงกันโดยการนิ้วก้อยหลุดออก

และใส่ถุงและเอาน้ำแข็งแช่เอาไว้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ต.ค.65) และมาในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยและไปดูนิ้วที่แช่นำแข็งเอาไว้น้ำแข็งละลายเป็นน้ำทำให้เซลล์ไม่สามารถต่อนิ้วได้ ส่วนใบหน้าที่มีรอยเขียว ช้ำเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดนราภิรมย์ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ในขณะผู้บา ดเจ็บขึ้นมาบนรถกู้ภัยได้มีชายตามขึ้นมาบนรถด้วย ซึ่งเป็นสามีผู้ก่อเหตุขึ้นมาเจรจากับผู้บา-ดเจ็บก่อนถูกนำตัวไปสภ.บางเลน จากนั้นผู้บาดเจ็บได้สนทนาทางโทรศัพท์คุยกับแม่และคุณยายซึ่งอยู่ลาดกระบัง ถามถึงอาการบา-ดเจ็บและมีเสียงร้องไห้ระหว่างคุยกับคุณแม่ผู้บา-ดเจ็บกล่าวว่า แม่หนูโดนซ้อ-มอีกแล้ว ทางด้านของแม่ผู้บา-ดเจ็บกล่าวว่า ทั้งคู่จะทะเลาะกันเป็นประจำก็นึกสงสารลูกสาวของตนเองเป็นอย่างมากอีกด้วย

ขอบคุณ ข้อมูลจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ