จุ๋ย วรัทยากับพุฒ พฺฒิชัย อวดภาพภรรยา ท้องใหญ่มากใกล้เจอหน้าลูกแล้ว

จุ๋ย วรัทยากับพุฒ พฺฒิชัย อวดภาพภรรยา ท้องใหญ่มากใกล้เจอหน้าลูกแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ที่เผลอแป๊บเดียวก็จะได้เจอหน้าลูกน้อยแล้ว สำหรับคู่ของ พุฒ พุฒิชัย กับภรรยาสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้ได้เข้าสู่เดือนที่ 8 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ จุ๋ย วรัทยา ก็ได้เผยคลิปขณะที่ไปตรวจ พร้อมเขียนแคปชั่นที่แอบลุ้นกันสุดๆ ไว้ว่า 2 แว่นมาทักทายฮะ

วันนี้แข่งทายน้ำหนัก PJ น้อยกันใครจะใกล้เคียงกว่ากัน ดูที่คลิปน้า ส่วนPJน้อย คุณหมอบอกว่าตัวใหญ่ขึ้นจะดูยาก เห็นได้ทีละส่วนแล้วฮับ ใกล้ขึ้นทุกทีแล้วว สู้ต่อไป ให้กำลังใจแม่ๆทุกคนด้วยน้า ซึ่ง พุฒ ได้ทายน้ำหนักของลูกไว้ว่า 1.8 กิโลกรัม ส่วน จุ๋ย ได้ทายไว้ว่า 2.00 กิโลกรัม

และผลการช่างน้ำหนักออกมาที่ตัวเลข 2.10 กิโลกรัม เรียกว่าตัวเลขอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ช่วงท้ายคลิป พุฒ-จุ๋ย ยังได้ถือโอกาสพาไปชมห้องด้วยวิธีธรรมชาติของโรงพยาบาลเพื่อความเตรียมพร้อมในอีก 1 เดือนข้างหน้า

บอกได้เลยว่าทั้งกว้างใหญ่ สะอาด มีอุปกรณ์ในการช่วยอย่างครบครัน ที่สำคัญว่าที่คุณแม่ยังเอ่ยปากบอกเองเลยว่า ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย โดยล่าสุด 24 ตุลาคม 2565 พุฒ ได้โพสต์ภาพเซลฟี่หน้ากระจกคู่ภรรยาที่เปิดท้องโชว์ พร้อมเเคปชั่นว่า ใกล้แล้วแม่จ๋าา @warattaya

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ คุณเเม่สวยจังเลยค่ะ @warattaya ตื่นเต้นแทนแบ้วค่าาเฮีย Congratulations ตื่นเต้นแทน สำหรับคู่ของพุฒ-จุ๋ย ได้ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนเเรกเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2565 ซึ่งตอนนี้ก็ท้องได้ 8-9 เดือนเเล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ