แฟนคลับส่งกำลังใจ หมอริท หลังชาวโซเชียลเห็นต่าง ปมฝากถึง โตโน่

แฟนคลับส่งกำลังใจ หมอริท หลังชาวโซเชียลเห็นต่าง ปมฝากถึง โตโน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีเพื่อนดาราอย่างนักร้องหนุ่ม ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ได้ออกมาเคลื่อนไหวลงบนโซเชียล แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นเกี่ยวกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ไทย-ลาว

โดยระบุข้อความในทำนองว่า อย่างแรกต้องขอขอบคุณในน้ำใจและความเสียสละของพี่ที่มีต่อบุคลากรทางการแพทย์ คนที่พร้อมจะเสียสละเพื่อคนอื่นแบบพี่ ไม่ได้หาได้ง่ายเลย นับถือใจจริงๆ แต่ต่อให้พี่ว่ายน้ำข้ามโขงเป็น 10 รอบ

ได้เงินบริจาคมากว่า 1,000 ล้าน หมอ พยาบาล เค้าก็เหนื่อยเท่าเดิมครับ งานนี้ทำโลกออนไลน์ร้อนระอุ มีคอมเมนต์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายกับความคิดเห็นของ หมอริท ในเชิงย้อนแย้ง มองว่าไม่ได้มายินดีกับ โตโน่ จากใจ โดยข้อความจากบางส่วน

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ หมอริท กันเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่าเป็นทีมหมอริท โดยระบุข้อความต่างๆ ว่า น้องริทพูดถูกต้อง และถ้าน้องริท ไม่ลาออกจากระบบ อย่างน้อยเราก็มีหมอในระบบเพิ่มมาช่วยให้เพื่อนร่วมงานเหนื่อยน้อยลงแน่นอนค่ะ

แวะมาให้กำลังใจค่าาา พี่หมอทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณนะคะที่คอยเป็นกระบอกเสียงให้พวกเรา หมอริทเป็นคนเก่งและกล้าแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา เยี่ยมมากๆ ครับ ใครจะมองไม่เห็นหรืออ่านแล้วไม่เข้าใจก็ปล่อยเขาไปเนอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ