ณิชา โพสต์ข้อความ หลัง โตโน่ หลังเจอดราม่าหนัก เข้าใจความรู้สึกเลย

ณิชา โพสต์ข้อความ หลัง โตโน่ หลังเจอดราม่าหนัก เข้าใจความรู้สึกเลย

สำหรับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง One Man The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของพระเอกคนดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ คารานักแสดงชื่อดัง ที่ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไป-กลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว

นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็สามารถทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงในโครงการ One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ได้สำเร็จ แม้จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งเรื่องความอันตรายและความเชี่ยวกราดของกระแสน้ำโขงในฤดูน้ำหลาก การต้องใช้ทรัพยากรมหาศาลทั้งทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และอื่น ๆ รวมถึงที่มีเสียงวิจารณ์เรื่องการบริจาคไม่สามารถแก้ไขปัญหาด้านการแพทย์ได้อย่างถาวร แต่โตโน่ก็ยังเดินหน้าสานต่อภารกิจจนลุล่วง

โตโน่ ต้องเจอดราม่าหนักตลอดโครงการ เจอวิพากษ์วิจารณ์ว่าการระดมทุนแบบนี้ไม่ใช่การแก้ปัญหา อยากเป็นฮีโร่แต่เป็นภาระทีมงาน แต่สุดท้าย โตโน่ ก็ทำภารกิจจบระดมทุนไปได้กว่า 67 ล้านบาท

ซึ่งตลอดเส้นทางก็มีแฟนสาว ณิชา ณัฏฐณิชา อยู่เคียงข้างตลอดเป็นกำลังใจ ล่าสุด ณิชา โพสต์ ภาพบรรยากาศประชาชนที่มาดูโตโน่ ว่ายน้ำ พร้อมข้อความ ชีวิตทุกชีวิตมีค่า นครพนม ท่าแขก

ณิชา โตโน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ