ส่องความสวย ฮาน่า นางรำชุดม่วง สวยเด่น แย่งซีนทั้งงาน

ส่องความสวย ฮาน่า นางรำชุดม่วง สวยเด่น แย่งซีนทั้งงาน

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับกิจกรรม One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ว่ายน้ำแม่น้ำโขง จังหวัดนครพนม เพื่อข้ามไปยังเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย-ลาว

ซึ่งเป็นระยะทาง 15 กม. โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 22 ต.ค. 2565 โตโน่ ภาคิน ก็ทำภารกิจในครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยว่ายน้ำกลับถึงฝั่งไทยเวลา 16.50 น. โดยมีแฟนๆ มารอต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น แถมโตโน่ ภาคิน ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุกว่า 60 ล้านบาททีเดียว

ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งไวรัลดังที่จะไม่พูดก็ไม่ได้เพราะหลังจากที่ก่อนกิจกรรมว่ายน้ำของโตโน่จะเกิดขึ้น ก็ได้มีการจัดพิธีรำบวงสรวงถวายพ่อปู่พญานาค หรือพญาศ รีสัตตนาคราช ซึ่งนำทีมโดยนางเอกสาวอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา หวานใจของหนุ่มโตโน่ และนางรำร่วมอีก 200 ชีวิต

ซึ่งหนึ่งในนางรำที่กำลังถูกพูดถึง คงจะไม่พ้นนางรำชุดม่วงที่ออร่าเด่นจนแย่งซีนทั้งงาน แถมลีลาการร่ายรำก็สง่างาม อ่อนช้อย บวกกับชุดสีม่วงก็ยิ่งทำให้เด่นออกมาอย่างชัดเจน ทำเอาบรรดานักสืบโซเชียลต่างแห่ถามว่าเธอคือใคร งานนี้เราเลยจะมาเปิดประวัติของเธอกันสักหน่อยค่ะ

โดยสาวสวยสวมใส่ชุดสีม่วงคนนี้ เธอนั้นเป็นถึงระดับนางเอกของช่อง 7 มีชื่อว่า ฮาน่า ลีวิส เป็นนักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งคุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทย ที่มาชื่อฮาน่ามาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า ดอกไม้ เพราะคุณแม่มีชื่อว่าดอกไม้ เลยตั้งชื่อที่มีความหมายเหมือนกันให้กับลูกสาว โดยเธอนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก และเห็นหน้าและชื่อลูกครึ่งขนาดนี้ แต่เธอเกิดและเติบโตที่จังหวัดนครพนม เรียกได้ว่าเป็นสาวนครพนมอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้

ซึ่งด้านชีวิตในวงการบันเทิง ฮาน่า ลีวิส เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2553 ได้รับรางวัลชนะเลิศ หลังจากนั้นฮาน่าได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7 และมีผลงานเรื่องแรกคือ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ล่วง รับบทเป็น ธาริน จนกระทั่งมีผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน

เช่น ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม รับบท โบตั๋น ปี 2558 มรสุมสวาท รับบท ปิยะธิดา รับบท ดา ปี 2559 สัมปทานหัวใจ รับบท บุญจิรา ปี 2562 พชรมนตรา รับบท ปัทมา กุหลาบเกราะเพชร รับบท กัญญาวีร์ ปี 2564 ทางเสือผ่าน รับบท วารี และ เจ้าสาวจำเลย รับบท อิงจันทร์ ในปี 2565 และอีกมากมายทีเดียว

โดยด้านชีวิตส่วนตัวก่อนหน้านี้เธอคบหาดูใจกันอดีตแฟนหนุ่มมานานถึง 8 ปี ก่อนที่เมื่อ ม.ค.2564 ที่ผ่านมา จะเผยว่าได้แยกทางกับความรักครั้งเก่าไปเรียบร้อยแล้ว กระทั่งล่าสุดเธอเปิดใจให้กับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่มีโอกาสมาเจอกันในละครเรื่อง ทางเสือผ่าน นั่นเอง

งานนี้นอกจากฝีทือทางด้านการแสดงที่ผ่านมาของเธอแล้ว พอได้เห็นท่วงท่าการร่ายรำของเธอ หลายคนก็อดที่ตั้งตารอคอย ที่จะได้เห็นเธอมีผลงานที่ใช้ทักษะด้านนนี้อีกครั้งไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เราจะได้เห็นเธออยู่ในบทบาทนางรำอีกเมือ่ไหร่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

 เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ