กระแต ร้องไห้หนัก ถูกแฮก แฟนคลับท้วงแล้วไม่เอะใจ สุดท้ายคลิปหายทั้งช่อง

กระแต ร้องไห้หนัก ถูกแฮก แฟนคลับท้วงแล้วไม่เอะใจ สุดท้ายคลิปหายทั้งช่อง

มีเรื่องให้ ต้องเสียน้ำตา ใจสั่นมือสั่นเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม เมื่อช่องยูทูบแชนแนล KT KRATAE ถูกมือดีแฮกไป งานนี้นอกจากยอด subscribe กว่า 5 แสนจะหายวับไปกับตา รวมถึงคลิปต่างๆ ในยูทูบแชนแนลก็หายไปเช่นกัน โดย กระแต อาร์สยาม โพสต์คลิปร้องไห้น้ำตาไหล พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น ช่องYoutubeของแตรโดนแฮคนะคะ 5 แสนซัพ หายไปหมดเลย

ผลงานเพลงทุกเพลง คลิปออกกำลังกาย ทุกคลิป มันลบออกหมด เหนื่อยแทบตายกว่าจะได้แต่ละคลิป ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเองเลยจริงๆ ค่ะ ฝากแฟนๆและเพื่อนๆน้องๆที่เคยกดติดตามช่องของแตร ขอกราบวิงวอน เข้าไป ช่วยกดSUBSCRIBE ช่องใหม่ของแตรกันไว้ด้วยนะคะ ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยน้าค้าใช้ชื่อเดิมเลยนะคะ KT KRATAE

โดยในคลิปนี้กระแตร้องไห้น้ำตาไหล ก่อนจะบอกว่า วันนี้จะมาแจ้งทุกคนว่า ช่องเราโดนแฮก ใครที่หาไม่เจอ คือหาไม่เจอแล้ว ก็ฝากติดตามช่องใหม่นะคะ ก่อนจะโชว์ให้ดูช่องของตัวเองและบอกว่า จาก 5 แสน เหลือ 58 คน เขาแฮกช่องเราไป ลบคลิปทุกคลิป พร้อมกับตัดพ้อว่า ถ้าอยากได้ยอดเอาไป แต่ส่งคลิปที่อยู่ในช่องมาได้ไหม มันไม่ได้ถ่ายง่ายๆ มันเป็นเรื่องไกลตัวมาก ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเองเลย และภายในคลิปเธอยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่รู้ตัวว่าโดนแฮก ตอนนั้นกำลังนั่งทานข้าวอยู่ มีแชทกลุ่มของแฟนคลับเด้งขึ้นมาหน้าจอว่า หาช่องของพี่แตรไม่เจอ

ในตอนแรกเธอก็ยังไม่คิดอะไร จนกระทั่ง มีแฟนคลับส่องภาพหน้าจอ ช่องยูทูบของตนที่ถูกเปลี่ยนชื่อ และลงคลิปเกี่ยกับคริปโตของชายต่างชาติรายหนึ่ง ในขณะที่เธอก็กล่าววว่า เธอไม่ได้รู้จักใครในวงการบันเทิง เมื่อเจอเรื่องนี้จึงไม่รู้ว่าจะถามใคร จึงตัดสินใจสร้างช่องใหม่ และจะพยายามอัพโหลดคลิปเก่าๆที่มีอยู่ลงให้ หรือบางคลิปที่ไม่สามารถกู้คืนได้จริงๆ สาวแตรกล่าวว่า จะถ่ายทำใหม่หมด เพื่อคนแฟนๆที่รอคอย และชื่นชอบการออกกำลังกาย จะได้สุขภาพดีไปด้วยกัน

ซึ่งช่วงหนึ่งทีมงานก็ได้ถามว่ารู้สึกยังไงตอนนี้ กระแตเผยว่า เธอตกใจ เนื่องจากตอนนี้มียอดซับ 5 แสนซับแล้ว เลยมีแพลนว่าปีหน้าจะล้านซับให้ได้ ก่อนจะร้องไห้หนักและบอกว่า ตอนแรกว่าจะไม่ร้องไห้ แต่มันเสียใจ มันไม่ใช่อินสตาแกรมซื้อยอดได้ ยูทูบซับขึ้นยากมาก คลิปในช่องเก่าเยอะมาก บางอันก็กู้คืนไม่ได้ ไฟล์มันไม่ชัด มันนานมาก คลิป 3-4 ปี จ้างเขาถ่าย บางทีเขาเคลียร์ไฟล์ไปแล้ว

และปิดท้ายว่าตอนนี้กำลังรอให้ทางยูทูบกู้คืนให้ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจและคำแนะนำอย่างมาก มายรวมไปถึง ยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ ณัฐธิชา ก็ได้ให้คำแนะนำว่า ส่งเรื่องไปที่เมล์นั้น บอกว่าเราโดนแฮก แก้ยังไงได้บ้าง รอไม่กี่วัน เราได้คืนเหมือนเดิมทุกอย่าง 100 เปอร์เซ็น ค่ะ แต่แค่ยังไม่ต้องกดลบคลิป หรืออัพคลิป อะไร ส่งเป็นภาษาอังกฤษ จะได้ไว เพราะคนเมกาซัพพอร์ตอยู่ทั่วโลก แต่ถ้า ภาษาไทย วันนี้วันหยุด ต้องรอวันทำการค่าพี่กระแต งานนนี้เธอจะสามารถกู้ช่องเดิมคืนมาได้หรือไม่นั้น ก็ต้องรอติดตามและเป็นกำลังใจให้เธอต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ