คู่รักต่างวัย อายุห่าง 32 ปี เปิดใจหลัง หลังดราม่าคบหวังฮุบสมบัติ

คู่รักต่างวัย อายุห่าง 32 ปี เปิดใจหลัง หลังดราม่าคบหวังฮุบสมบัติ

เรียกได้ว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นเพ-ศไหน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ อย่างเช่นเรื่องราวของความรักของชายรักชายคู่นี้ บอกได้เลยว่าแม้ทั้งคู่จะอายุต่างกันแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค กลายเป็นคลิปไวรัล คู่รักต่างวัย ชายรักชาย อายุห่างกันกว่า 30 ปี จับมือฝ่าอุปสรรค ครอบครัวไม่ยอมรับ จนคบกันมานาน 8 ปี ท่ามกลางกระแสดราม่าหาว่าคบกัน เพราะหวังเงินประกันชีวิต จนในที่สุดครอบครัวของทั้ง 2 ยอมรับ หลายคนชื่มชมในความรักของทั้งคู่

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 นายชาญชัย สุวรรณชาติ อายุ 27 ปี และ นายจรัล พลอยดำ อายุ 59 ปี คู่รักต่างวัย เปิดใจ เล่าเรื่องราวความรัก ฝ่าฟันอุปสรรค จนครอบครัวยอมรับ รวมถึงตอบดราม่า หาว่าคบกันเพราะหวังเงินประกันชีวิต

นายชาญชัย เปิดเผยว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตนทำงานอยู่ที่ กทม. ส่วนลุงทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ตนเจอลุงในเฟซบุ๊กเลยแอดเพื่อน และทักไปจีบ เพราะรู้สึกตกหลุมรัก ตั้งแต่เห็นรูปลุงครั้งแรก ตรงสเปกทุกอย่าง ทั้งหน้าตา พอคุยกันได้หนึ่งอาทิตย์ ก็ตกลงเป็นแฟนกันเลย

จากนั้น ตนก็เก็บของย้ายไปอยู่บ้านลุงที่ จ.พังงา จนถึงวันนี้อยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ตนทำงานเป็นพนักงานเซเว่น ส่วนลุงเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันทำมาหากิน นายชาญชัย ยังบอกอีกว่า หลังจากย้ายมาอยู่กับลุงได้ 1 ปี ก็เลยตัดสินใจบอกแม่ไปตรงๆ ว่าคบกับลุงอยู่ ซึ่งแม่ยอมรับได้ แต่พ่อไม่ยอมรับ จนเวลาผ่านไปพ่อเห็นว่าตนมีความสุข

ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ เลี้ยงครอบครัวได้ พ่อก็ยอมรับไปเอง ส่วนที่โพสต์คลิปลง Tiktok เพราะอยากจะแชร์เรื่องราวความรักชายรักชาย แต่ก็บางคนหาว่า ตนคบกับลุงเพราะผลประโยชน์ หวังเงินประกันชีวิต ซึ่งตนก็ไม่เก็บมาใส่ใจ

ขอบคุณ ข้อมูลจากข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ