เมียอุ้มท้องบุกเคลียร์ปัญหา ผัวตำรวจยศ พ.ต.ท. คาโรงพัก

เมียอุ้มท้องบุกเคลียร์ปัญหา ผัวตำรวจยศ พ.ต.ท. คาโรงพัก

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุกระหน่ำยิ-งกันภายใน สน.พระโขนง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ พ.ต.ท.กษิติ์ยศ ซึ่งอยู่ระหว่างทำหน้าที่สารวัตรเวรสอบสวน สน.พระโขนง

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ พ.ต.ท.กษิติ์ยศยืนสูบบุหรี่บริเวณหลังฐานพระรูปปางลีลา ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าสน.พระโขนง มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินเข้ามาหาพูดคุยกัน แล้วเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกัน จากนั้นหญิงคนดังกล่าวใช้อาวุธปื-นที่นำติดตัวมา ยิงพ.ต.ท.กษิติ์ยศ เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ พ.ต.ท.กษิติ์ยศจะพยายามหนีกระเสือกกระสน เข้าไปบริเวณห้องรับแจ้งความ (จุดวันสต็อปเซอร์วิส) โดยมี ด.ต.ประยุทธ์ (ไม่ทราบนามสกุล) ผู้ช่วยร้อยเวร เข้ามาประคองร่าง ที่ถูกยิ-งนอนอยู่ที่พื้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นเหตุการณ์เข้าเจรจากับหญิงคนดังกล่าว ก่อนยอมจำนนวางอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่-าเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ มีและพกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนพ.ต.ท.กษิติ์ยศ ที่บาดเจ็บแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดมาที่เกิดเหตุปฐมพยาบาลเบื้องต้น รีบนำส่งรพ.ตำรวจ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พ.ต.ท.กษิติ์ยศ มีภรรยา 4 คน มีหนึ่งคนเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนหญิงที่ก่อเหตุเป็นหนึ่งในบรรดาเมีย 4 คน ของพ.ต.ท.กษิติ์ยศ ปัจจุบันตั้งครรภ์หลายเดือน คาดมีปัญหาครอบครัวกับพ.ต.ท.กษิติ์ยศ ก่อนบุก

ด้านพ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อคืน เป็นปัญหาครอบครัวไม่ต้องการให้ข่าวทำให้เสียภาพพจน์ตำรวจ แต่ก็ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ