ตัวเต็งนางงาม 6 สาวงามมิสแกรนด์ โปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา กลายเป็นตัวเต็งมิสแกรนด์ 2022

ตัวเต็งนางงาม 6 สาวงามมิสแกรนด์ โปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา กลายเป็นตัวเต็งมิสแกรนด์ 2022

ตัวเต็งนางงาม เปิด 6 สาวงามตัวเต็ง ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองกันเป็นอย่างมาก ในการประกวด Miss Grand International 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศ อินโดนีเซีย พร้อมเหล่าสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศที่มาร่วมกันแข่งกัน แต่ 6 สาวนี้คือสาวที่กำลังเป็นประแสกันมากที่สุด โปรไฟล์เริ่ดไม่ธรรมดา จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

1 อิงฟ้า วราหะ

เปิดตัวกันด้วยตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ผู้กวาดอันดับตัวท็อปทุกโพลสำรวจ อย่างสาวอิงฟ้า วราหะ อายุ 26 ปี สูง 170 เซนติเมตร นอกจากเธอนั้นจะโด่งดังจนมีฐานแฟนคลับในประเทศตัวเองแล้ว ความน่ารักสดใสของเธอยังตกแฟนคลับต่างประเทศเพิ่มขึ้นได้อีกเป็นจำนวนมาก พิสูจน์เห็นได้จากเวลามีสำรวจการแข่งขันต่างๆจากการนับยอดโหวตยอดคะแนน เธอมักจะชนะโหวตนั้นมาโดยตลอด ทั้งยังมาพร้อมหน้าตาและความสามารถที่มากล้นรอบด้าน ร้องก็ได้ เต้นก็ดี แถมลีลาการประกวดก็ไม่ธรรมดา แฟนๆต่างคาดว่าในปีนี้ อิงฟ้าได้มีโอกาสลุ้นมงมากเป็นพิเศษ อาจเข้าไปถึงรอบ Top5 อย่างแน่นอนน

2 Isabella Menin

อีกหนึ่งสาวที่โพลหลายสำนักต้องยกให้เป็นตัวเต็งยืนหนึ่งกันเลยทีเดียว อย่าง Isabella Menin มิสแกรนด์บราซิล 2022 ลูกครึ่งบราซิล อิตาเลี่ยน วัย 26 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร ด้วยความที่เธอนั้นมีรูปลักษณ์และท่าทางการเดินที่โดดเด่น ตั้งแต่เข้ากองประกวด สวยทุกวันไม่มีแผ่ว จนสะกดใจแฟนนางงามได้ทั่วโลก จบปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และจบระดับปริญญาโทด้านการเงินจาก University College London สามารถพูดได้ 4 ภาษา ปัจจุบันเธอคือผู้ก่อตั้ง Beyond Project ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการอีกด้วย โปรไฟล์แน่นแบบนี้ บอกเลยว่าครบเครื่องมากเลยจริงๆ

3 Mariana Beckova

เมื่อได้เห็นใบหน้าของเธอแล้วต้องยอมในความสวยให้เลยจริงๆ สำหรับมิสแกรนด์เช็ก อย่างสาว Mariana นางงามหน้าสวยวัย 23 ปี มาพร้อมกับส่วนสูง 180 เซนติเมตร สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านจิตวิทยาและกำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนโยคะ นักเขียน อินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ นอกจากความสวยจะพร้อมใช้แล้ว ยังสดใสและเป็นมิตร ทำให้หลายคนมองเลยว่า ยังไงเธอก็คงได้ตำแหน่งกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

4 Oxana Rivera

สาวสวยที่มีสตอรี่น่าสนใจ แถมยังสวยเหมือนนางฟ้า สำหรับมิสแกรนด์เปอร์โตริโก ที่เธอนั้นอายุ 27 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร พูดได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ รัสเซีย และสเปน เรียนจบปริญญาตรีด้านการตลาดและการโฆษณา ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบมืออาชีพภายใต้สังกัดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เกิดและเติบโตที่รัสเซีย แต่ครอบครัวยากจนมากจนต้องเข้าไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จนกระทั่งเธออายุได้ 13 ปี ก็ได้รับอุปการะ การได้มาประกวดของเธอครั้งนี้จึงเป็นการตอบแทนประเทศที่มอบชีวิตใหม่ให้ และตั้งใจจะคว้ามงทองมงที่ 3 กลับสู่เปอร์โตริโกอีกครั้งนั้นเอง

5 Andina Julie

สาวหน้าคม มิสแกรนด์อินโดนีเซีย ที่เป็นอีกตัวเต็งน่าจับตามองอย่างใกล้ชิด เพราะนอกจากจะเป็นประเทศเจ้าภาพจัดเวทีการประกวดมิสแกรนด์ในปี 2022 แล้วนั้้น ต้องยอมรับเลยว่าอินโดนีเซีย เป็นสายสะพายที่แข็งแกร่งบนเวทีมิสแกรนด์เป็นอย่างมาก เพราะมีสาวงามจากประเทศนี้ผ่านเข้ารอบลึกๆมาตลอดหลายปี โดยแอนดิน่า มีอายุเพียง 20 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร ปัจจุบันเป็นนางแบบ ด้วยความที่มีเสน่ห์อันน่างดงามและน่าทึ่ง ทำให้เพื่อนๆนางงามหลายคน เห็นสมควรต่างบอกเธอควรได้มงนี้มากกันที่สุดเลยทีเดียว

6 Pich Votey

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน สำหรับมิสแกรนด์กัมพูชา วัย 25 ปีคนนี้ ที่มาพร้อมส่วนสูง 175 เซนติเมตร ที่หน้าตาและรูปร่างเรียนได้ว่าสวยสง่า แถมในรอบห้องดำก็สร้างความประทับใจให้กรรมการมาแล้ว จากการพูดภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่งและมีเสน่ห์ โดยเธอได้ลงทุนเรียนภาษาก่อนมาเข้ากองประกวดถึง 6 เดือนด้วยกัน ต้องรอดูกันเลยว่าความพยายามของเธอครั้งนี้ จะสามารถนำสายสะพายและมงกุฏมอง มาสู่ประเทศกันได้หรือไม่

เรียยบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ