ณิชา ณัฏฐณิชา ร่วมกับนางรำกว่า 300 ชีวิตรำบวงสรวงพญานาค เปิดกิจกรรม

ณิชา ณัฏฐณิชา ร่วมกับนางรำกว่า 300 ชีวิตรำบวงสรวงพญานาค เปิดกิจกรรม

เรียกได้ว่าได้เริ่มขึ้นแล้ว สำหรับกิจกรรม OneMan and the river หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ เพื่อระดมทุนสนับสนุน 2 โรงพยาบาล คือ โรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน วันนี้ 22 ตุลาคม 2565 เวลา08.00 น. บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งโขง

ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม มีพิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช บรรยากาศในพิธีบวงสรวง มีฝนตกโปรยปรายเล็กน้อย ก่อนที่จะมีการรำบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช ในเวลา 09.00 น. ซึ่งมีเหล่านางรำจาก 25 ชุมชนกว่า 200 ชีวิต

รวมถึงคนบันเทิง นำทีมโดย ณิชา ณัฏฐณิชา นอกจากนี้ยังมี ฮาน่า ลีวิส ไข่มุก รุ่งรัตน์ แม็กกี้ อาภา แบมบี้ สิรินโสพิศ แป้ง ดาริน พิมพ์ ประพิมภรณ์พิมพา และอีฟ ไอยวริญร์ มาร่วมรำบวงสรวงด้วย โดย นักแสดงสาวพร้อมนางรำกว่า 200 ชีวิต

สวมชุดศรีโคตรบูรณ์อันเป็นชุดประจำจังหวัดนครพนมร่วมรำในเพลงศรีโคตรบูรณ์ และเพลงออนซอนนครพนม โดย ณิชา ณัฏฐณิชา เผยว่า จริงๆณิชารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้มาร่วมบวงสรวงวันนี้ อยากบอกทีมและพี่โน่ และทุกๆคน

ขอบคุณมากที่ทุกคนมาร่วมกันวันนี้ ขอให้วันนี้ทุกอย่างราบรื่นปลอดภัย สำเร็จตามที่ทุกคนตั้งใจเอาไว้ ส่งกำลังใจให้ทุกคนทุกฝ่าย ขอบคุณทุกคนมากๆด้านยอดบริจาค ณ วันที่ 22 ตุลาคม เวลา 09.22 น. ยอดทะลุเกิน 25 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ