เปิดเงินอัดฉีดจากเเม่จูนให้ น้องออก้า หลังคว้าเเชมป์เจ็ทสกีระดับโลกได้

เปิดเงินอัดฉีดจากเเม่จูนให้ น้องออก้า หลังคว้าเเชมป์เจ็ทสกีระดับโลกได้

เรียกได้ว่าสร้างความภูมิใจให้กับเเม่จูนพ่อเปิ้ล เป็นอย่างมาก เมื่อน้องออก้า ทำสำเร็จสามารถคว้าเเชมป์โลกในการเเข่งขันเจ็ทสกีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว ก่อนหน้านี้เปิล ได้โพสต์ภาพพร้อมเเคปชั่นเเสดงความยินดีกับลูกชายว่า ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง

จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสพการณ์มากมายเกินเด็กวัย10ขวบที่ต้องเจอ วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจซึ่งทาง เปิ้ล นาคร ควง จูน กษมา และลูกชาย น้องออก้า หลังคว้าแชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุดของวงการเจ็ทสกีประเทศไทยพ่อแม่สุดภูมิใจ

หลังลูกต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก มีทั้งร้องไห้บ้าง และถึงขั้นต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่อง One31 ที่มี เป็กกี้ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ หลังลูกคว้าแชมป์ จูน ภูมิใจค่ะ

เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก เห็นความท้อ เห็นความร้องไห้ เห็นพ่อกับแม่ตีกันในบ้านว่าไม่ให้ขับ พอมาได้แชมป์ในประเทสไทยเราก็ดีใจกันสุดขีดอยู่แล้ว ปรากฎไปได้แชมป์โลกอีก มันอธิบายไม่ได้เลย เปิ้ล ดีใจก็ดีใจ เซอร์ำพรส์คือมีสิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยรับรู้มาก่อน ตั้งแต่คบกับจูนมา

เราไม่รู้เลยว่าจูนเป็นคนที่ดีใจความแหกปากของเค้าเนี่ย เราไม่เคยเห็นมาก่อน ตั้งแต่คบกันมา 20 ปี ตอนที่ออก้ากำลังซ้อมต้องไปลองสนามกับเด็กร่วม 20 คน เค้ายังไม่เคยไปออกพร้อมๆกัน ออกไปหลายลำมันก็นัวเนียกัน แทบมองไม่เห็นลูกเราอยู่ไหน แล้วออก้าพลาดตกน้ำ

จูนแบบเอาออก้ากลับมาไม่ต้องแข่งแล้วๆ เค้าลงทั้งหมด 3 รุ่น แต่รุ่นที่เค้าได้แชมป์รุ่นที่เค้าถนัดที่สุด พร้อมเผยว่าได้ เงินอัดฉีดจากที่ขอแม่ไว้ 300 บาท พอมาออกรายการคุยแซบโชว์ ประกาศลั่นเปลี่ยนเป็น 1 หมื่นบาท โอยจะเป็นลม รอเงินอัดฉีดจากการกีฬาแห่งประเทศไทยดีกว่านะลูก ชัวร์กว่าเยอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ