บัวขาว ของขึ้นทันที หลังเห็น ซาโตะ ให้สัมภาษณ์ว่าจะชนะอีกครั้ง

บัวขาว ของขึ้นทันที หลังเห็น ซาโตะ ให้สัมภาษณ์ว่าจะชนะอีกครั้ง

โหมโรงก่อนศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกเป็นการพบกันระหว่างคู่ปรับเก่า บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจชาวไทย พบกับ โยชิฮิโร ซาโตะ นักชกชาวญี่ปุ่น อย่างที่แฟนมวยหลายท่านทราบกันดีว่าเมื่อวันก่อน

ซาโตะ วัย 41 ปี ได้ออกมาเกทับว่า ตนคือนักมวยคนเดียวในโลกนี้ที่เคยชนะบัวขาวได้ โดยหนนั้นเจอกันในศึก K-1 World MAX 2008 รอบ 8 คนสุดท้าย ที่กรุงโตเกียว และครั้งนี้เจ้าตัวก็หมายมั่นปั้นมือที่จะน็อก บัวขาว ให้ได้เป็นครั้งที่ 2 ด้วย

ล่าสุด เพจหลักของรายการอย่าง RWS - Rajadamnern World Series ได้เผยแพร่คลิปรีแอคชันของตำนานชาวไทยวัย 40 ปี ที่ได้เห็นบทสัมภาษณ์นี้ของ ซาโตะ ซึ่งบอกเลยว่า ดำดอทคอม ถึงกับทนไม่ไหว เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ ลุกไปเตะต่อยกระสอบทรายระบายอารมณ์อย่างเดือดดาลทันที

เรียกการกดไลก์และรอยยิ้มจากแฟนคลับในช่องคอมเมนต์ได้อย่างล้นหลาม สำหรับ โยชิฮิโร ซาโตะ มีสถิติการชกชนะ 54 ไฟต์ ชนะ 20 ครั้ง แพ้ 25 และเสมอ 1 ครั้ง ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้บรรยายในวงการกำปั้นแดนปลาดิบ ที่ผ่านมาเคยเจอกับ บัวขาว ทั้งหมด 4 ครั้ง

เป็นฝ่ายชนะได้เพียงครั้งเดียว และแพ้ไป 3 ครั้ง แพ้คะแนน 2 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง โดยการชกครั้งที่จะถึงนี้จะอยู่ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง กำหนด 3 ยก ยกละ 3 นาที ไม่มีการตัดสินหลังครบยก แต่สามารถเอาชนะน็อกกันได้ ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง Workpoint 23 และ Go Sport ตั้งแต่เวลา 21:15 น. เป็นต้นไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ