โดนจนได้ วิกกี้ ภรรยา เวียร์ โพส์คลิปกินเเซลม่อน

โดนจนได้ วิกกี้ ภรรยา เวียร์ โพส์คลิปกินเเซลม่อน

เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองด้วยอีกคน ที่ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามองไปซะหมด สำหรับ วิกกี้ พิมต์ญา ภรรยาคนสวยของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒร์

คลิป

ยิ่งในช่วงนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอีกด้วย อย่างที่ทราบกันจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาสามีภรยยา คู่นี้มักจะมีกิจกรรมที่แอดเวนเจอร์ ผจญภัยในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วย เพราะตั้งแต่ตั้งท้องทำเหล่าบรรดาแฟนคลับรู้สึกเป็นห่วง หวั่นลูกในครรภ์ของสาววิกกี้จะเกิดอันตราย เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสาววิกกี้นั้นสุดจริงๆ

ก่อนหน้าก็เจอดราม่า เล็กๆ หลังสาววิกกี้ได้ไปเที่ยวกับดาราหนุ่ม นัท อติรุจ เพื่อนสนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่พาไปเที่ยว ภูซับเหล็ก จุดชมวิวสวยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดลพบุรี

ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นว่าทาง นัท อติรุจอาสาพา วิกกี้ ไปเที่ยวหนึ่งวัน เพราะหนุ่ม เวียร์ ต้องทำงาน ซึ่ง วิกกี้ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็บอกอยากไป ภูซับเหล็ก

ด้านหนุ่ม นัท อติรุจ เลยถือโอกาสจัดให้ อาสาขับรถพาไป ภูซับเหล็ก จุดชมวิวสวยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดลพบุรีเมื่อวิกกี้และหนุมนัท ถึงจุดหมายปลายทาง ก็ได้เดินขึ้นไปที่จุดชมวิว ภูซับเหล็ก ซึ่ง นัท อติรุจ ก็ฝากบอกเวียร์ว่า ไม่ต้องห่วงครับเฮีย เดินง่ายๆ ชิวๆ ไม่สูงมาก ส่วน วิกกี้ ออกกำลังกาย

ค่อยๆ เดิน จริงๆ คนท้องออกกำลังกายได้นะ ค่อยๆ เดิน ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะสิ่งที่กินไปเราก็อาจจะอ้วน ต้องเดินย่อย และ ออกกำลังบ้าง และ ทำให้ลูกแข็งแรงด้วย ออกมาปุ๊บเดินป่าได้เลย

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต ได้ดูคลิป ก็เข้ามาชื่นชม ในความน่ารัก เป็นธรรมชาติของ วิกกี้ แล้ว ก็ยังมีอีกหลายคนที่แสดงความเป็นห่วง ถึงขั้นคอมเมนต์เตือนว่าที่คุณแม่ป้ายแดง กันแบบรัวๆเลยทีเดียว

ซึ่งมองว่า กำลังท้องอยู่ควรเดินระวังๆ รวมถึงความเชื่อโบราณ ว่า คนท้องเขาไม่แนะนำให้เดินป่าเพราะสิ่งไม่ดีจะตามมา ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เอาเข็มกลัดติดไว้ชุดด้านข้างท้องนะค่ะ มันจะช่วยกันสิ่งไม่ดีเข้าหา

และจากดราม่าดังกล่าว ก็ได้มีการเปิดเผยว่า อยากมีวิธีการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของ คณารศ มีเวลาให้ครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนท้องไม่ใช่คนป่วย ถ้าเขาไหวเราก็ไม่อยากห้าม ห้ามมากก็เครียด เราก็คอยดูว่าอันนี้ ทำได้ทำไม่ได้แค่ไหน ขอบคุณที่เป็นห่วง เราก็พยายามดูแลให้ดีที่สุดอยู่แล้ว

ล่าสุดก็เกิดดราม่าย่อมๆ หลังจากที่สาววิกกี้นั้น ได้ออกเปิดเผยคลิปขณะกำลังกินปลาดิบอย่างแซลมอนชิ้นโต ด้วยใบหน้าสุดฟินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมลงแคปชั่นว่า

ความหนวดแมวนั้นคือระดับความฟินของอาหาร งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนกันเป็นแถวว่าคนท้องไม่ควรกินของดิบ หวั่นกระทบลูกในท้อง มันจะอันตรายต่อเด็กหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านคอมเมนต์ชี้แจงว่า สามารถกินได้ บางรายก็มีการสอบถามแพทย์ก่อนกินด้วย ซึ่งทางแพทย์ก็บอกว่ากินได้ตามปกติ ซึ่งหากคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถทานได้ให้พอหายอยาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ