มนัสบางนาจัดสร้างเหรียญเสมาหน้าเทพท้าวเวสสุวรรณหลังยันต์พระพิราพ รุ่นเศรษฐีพลิกแผ่นดิน หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน

มนัสบางนาจัดสร้างเหรียญเสมาหน้าเทพท้าวเวสสุวรรณหลังยันต์พระพิราพ รุ่นเศรษฐีพลิกแผ่นดิน หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน

นายมนัสชัย รอดเทศ หรือ มนัสบางนา กล่าวว่าตนเองนั้นนับถือและศัทธาต่อหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน อย่างมายาวนาน จึงได้จัดสร้างเหรียญเสมาหน้าเทพท้าวเวสสุวรรณหลังยันต์พระพิราพ รุ่นเศรษฐีพลิกแผ่นดิน หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำปัจจัยส่วนหนึ่งนำไปสมทบบุญในการก่อสร้างศาลากลางน้ำวัดห้วยด้วน ที่กำลังก่อสร้างในขณะนี้

ซึ่งการจัดสร้างเหรียญเสมาหน้าเทพท้าวเวสสุวรรณหลังยันต์พระพิราพ รุ่นเศรษฐีพลิกแผ่นดิน หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน ได้กำหนดพุทธาภิเษกทั้งหมด 5วาระ ซึ่งมีพระเกจิชื่อดังนั่งอธิฐานจิตปลุกเสก ประกอบไปด้วยวาระที่ 1 พระอาจารย์แจ้วัดน้อม อยุธยา วาระที่ 2 ณ ป้อมแก้วจังหวัดอยุธยา วาระที่3อุโบสถวัดห้วยด้วนหลวงพ่อพัฒน์ วาระที่4ครูบาอริยชาติจังหวัดเชียงราย วาระที่5พระอาจารย์เลี้ยง วัดจอมเกษ เร็วๆนี้

มนัส บางนา กล่าวเพิ่มเติมว่าทั้งนี้หากพุทธศาสนิกชน ที่มีจิตศัทธาอยากจะเช่าเหรียญ เพื่อที่จะร่วมสร้างบุญ ในการสบทบทุนศาลากลางน้ำ สามารถติดต่อได้ทาง facebook มนัสบางนา และแฟนเพจ พระเครื่องออนไลน์ byมนัสบางนา หรือโทรได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 091-381-4188 หรือเดินทางมาด้วยตนเองที่ห้างหุ้นส่วนจํากัด เอ็มแอนด์พีบารมี 168 อยู่ที่ หมู่บ้าน PATIO เลขที่ 119/49 หมู่ 15 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นอกจากนี้ตนเองยังได้รับออกแบบเสื้อและตัดเสื้อผ้าทุกชนิด ซึ่งได้รางวัลสุดยอดนักบริหารยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 ซึ่งได้รับการคัดเลือกรับรางวัลเป็น TOP B50 2022 CEO ซึ่งหากผูัสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ซึ่งหากท่านใดทำการสั่งเสื้อกับตน เงินส่วนหนึ่งตนก็จะนำไปร่วมทำบุญแก่วัดต่างๆต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ