เอ๋ เชิญยิ้ม ตกใจแรง ลั่นรู้ได้ไง หลังริว จิตสัมผัส พูดความลับเรื่องครอบครัวอาร์ม

เอ๋ เชิญยิ้ม ตกใจแรง ลั่นรู้ได้ไง หลังริว จิตสัมผัส พูดความลับเรื่องครอบครัวอาร์ม

จากกรณี นักแสดงตลกชื่อดัง เอ๋ เชิญยิ้ม ที่ล่าสุด (30 กันยายน 2565) ได้สูญเสีย อาร์ม พีรพล จันทร์ตรง ลูกชายวัย 26 ปี ไปหลังเกิดเหตุขี่บิ๊กไบค์

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ก็ได้มีการเผยคลิปจากไลฟ์ในเพจที่ อาร์ม ได้ไลฟ์ไว้ในคืนวันที่ 29 กันยายนก่อนเกิดเรื่อง โดยในรายการอาร์มเผยว่า พ่อ (เอ๋ เชิญยิ้ม) โทร. มาบอกว่าฝันเห็นตัวเอง เขาเลยขอให้ไม่ว่าจะขับบิ๊กไบค์หรือขับรถยนต์ก็ขอให้ขับช้าที่สุดเท่าที่จะช้าได้

ล่าสุด เอ๋ เชิญยิ้ม ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการที่มีบางช่วงบางตอน ริว จิตสัมผัสเผยว่า เมียจ๋า คิดถึง ไม่ต้องถามว่าอยู่ไหน เหมือนถามอยู่ได้ว่าอยู่ไหน เขาบอกอยู่ที่คอไง เอ๋บอกต่อว่า เมียเขา เขาเรียกเมียเขาว่าเมียจ๋า นาทีนี้ทำริวตกใจอย่างแรง เอ๋บอกต่อว่า ที่บอกว่าที่อยู่ที่คอก็คือ ฟันเขาไง เขาเลี่ยมไว้ที่คอ ที่บอกว่าฟันแตกครึ่งๆ ไม่รู้ว่าเอาฟัน เลี่ยมไว้ ที่คออะ

ริว บอกต่อว่า มีชื่อคนนี้ไหม แนน เขาบอก เขาบอกเขาคิดถึงมาก เคารพมาก คิดถึงมาก

เอ๋บอกต่อว่า คุณรู้ได้ไง ขอโทษนะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ครอบครัวเรารู้กันแค่นั้น เมียเขาก็รับรู้เรื่องนี้ วันที่เขาไปคนที่เขามีอีกคนชื่อแนนก็มาร้องไห้ข้างเหมือนกัน แต่ตอนนั้นทางน้ำทำใจยอมรับยากนิดนึง เขามีอีกคนนึงของเขา ต่างคนต่างร้องไห้ นี่ก็ลูกสะใภ้ นี่ก็คนที่ลูกเราเป็นแฟนกับอีกคน เมียเขารู้ก็รู้สึกโกรธ เราก็บอกเขาไปแล้ว

ตอนนี้ผู้หญิงคนนี้เขาบวชชีอยู่ ตอนแรกที่เขามาบอกริวว่า ผัวจ๋าอยู่กับเมียใหม่ คิดว่าชีแนนหรือเปล่า ผมเลยพูดแหย่ไปว่าอย่านะไออาร์ม แต่พอพูดถึงเรื่องแมว ก็เป็นเรื่องอำ แต่เรื่องนี้ให้เขาให้อภัยแล้ว ตอนอยู่ในงาน นอกจากครอบครัว ก็ไม่มีใครรู้ว่าแนนคือผู้หญิงอีกคนของลูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ