ญาญ่า อุรัสยา จริงจังมาก ซ้อมแย่งดอกไม้เจ้าสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แล้ว

ญาญ่า อุรัสยา จริงจังมาก ซ้อมแย่งดอกไม้เจ้าสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แล้ว

เรียกได้ว่าหลังห่างหายไปหลายปีเพราะสถานการณ์CV เจอนางเอกฮอต ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมงาน เปิดตัวคอลเลกชัน UNIQLO Fleece Fall Winter 2022 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เล่าถึงงานบุญ พร้อมอัปเดตข่าวดีงานแต่งงานของเพื่อนซี้ คิม คิมเบอร์ลี่

หลังเพิ่งรวมแก๊งดินเนอร์ ล่าสุดมีโมเมนต์น่ารักไปกินข้าวกับแก๊งเพื่อน เป็นทริปปุ๊บปั๊บ เป็นร้านอาหารที่จองยากมาก เราพยายามจองมาเป็นปีแล้วยังไม่ได้เลย ก็เพิ่งได้ แล้วก็บังคับเพื่อนไปกินด้วยกัน อาหารที่ร้านรสชาติเผ็ดมาก ก็บังคับให้ไป หนูกินได้

แต่คิมกินไม่ได้ ก็นั่งร้องไห้อยู่อย่างนั้น กี้ก็กินไม่ค่อยได้ น้ำตาไหลกันทีละแหมะๆ แต่อร่อยค่ะ เป็นร้านตามใจพี่แบร์ ก็ไปกันพร้อม หน้ายกเว้นพี่ป๊อก ได้คุยอัปเดตงานแต่งของคิมเบอร์ลี่บ้างมั้ย ให้เค้ามาเล่าเองดีกว่า ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวล่ะ หนูมีอะไรในหัวเต็มไปหมดเลย

แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะอะไรยังไง กับชุดเพื่อนเจ้าสาว ทุกอย่างต้องไปถามคิมค่ะ คิมเตรียมให้รึเปล่า หนูคิดว่าคิมยังคิดไปไม่ถึงจุดนั้นแน่นอนค่ะ เราก็ตามใจเพื่อนมากๆ อะไรก็ได้ ญ่าจะเป็นแรงผลักให้ทุกอย่างที่ชีอยากได้เกิดขึ้นให้ได้ ยังไงก็แล้วแต่ญาญ่า

ต้องได้ดอกไม้ ค่ะ บอกเพื่อนหรือยังว่าโยนมาทางนี้ เอาจริงๆเจอกันไม่เคยคุยเรื่องนี้เลยนะ แต่ชีก็คงรู้เรื่องนี้แล้วแหละ คิมมีแซวเรามั้ยเพราะเราก็เคยพูดให้สัมภาษณ์แล้ว ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่จริงๆทุกงานแต่งที่เราไปกันมา

มันก็มีระหว่างญ่ากับคิมสองคนว่าใครจะได้ แล้วคิมก็เป็นคนที่ได้ทุกครั้งเลย เราจะขิงกันในทุกๆงานแต่งงานที่เราไปอยู่แล้ว เพื่อนก็คงให้แหละ ไม่ต้องโยนแล้วมั้ง มอบให้เลย ไม่เอาๆๆ โยนมาทางนี้ เดี๋ยวซ้อมรับก่อน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ