โก้ วศิน น้ำตาตกใน เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตต้นสังกัดประกาศยุติสัญญา

โก้ วศิน น้ำตาตกใน เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตต้นสังกัดประกาศยุติสัญญา

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ครั้งแรกในชีวิตของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ครับ เมื่ออดีตต้อนสังกัดของพระเอก และศิลปินหนุ่ม โก้ วศิน อัศวนฤนาท ได้ร่อนจดหมายยุติสัญญาแบบกะทันหัน จนเกิดกระแสวิจารณ์และเป็นดราม่าตามมาว่า มันน่าจะเกี่ยวข้องกับการที่หนุ่มโก้นั้น มีภาพไปโผล่ในรายการต่างช่อง รายการช่องหนึ่งหรือไม่

ล่าสุด โก้ วศิน ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Black Adam จึงขอชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวความว่า จริง ๆ แล้วตนเองเซ็นสัญญากับช่องไว้ทั้งหมด 2 รอบ รวม 8 ปี และไม่ได้เพิ่งต่อสัญญาไปอย่างที่มีข่าวก่อนหน้านี้

จริง ๆ สัญญาจะหมดในเดือน พ.ย. นี้อยู่แล้ว และตนก็ได้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ไว้ล่วงหน้าแล้ว ว่าอยากที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่ก็ดันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาซะก่อน

โดยหนุ่มโก้ได้เผยความรู้สึก ถึงการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ว่า น้ำตาตกในเลย ผมไม่รู้ว่าคำนั้นมันจะถูกเป๊ะ ๆ หรือเปล่า มันก็มีหลายอารมณ์เกิดขึ้น เรื่องนี้เกิดขึ้นมันก็มีทั้งความรู้สึกงง มีทั้งช็อก ตกใจ เสียใจ มันมีหลายอย่าง ก็เลยไม่ได้บอกว่า มันจะไปในอารมณ์ทิศทางไหนเป็นหลัก

โก้ วศิน ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อสัญญาของตนใกล้จะหมดแล้ว ตนก็เลยวางแผนกับผู้จัดการว่า ออกจากที่ไปเราจะมีเส้นทางยังไง ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะ กับมีรายการร้องเพลงดังกล่าวติดต่อมาให้ไปออกรายการ

ซึ่งเราก็รับงานนี้ ทั้งที่ยังมีสัญญาอยู่ แต่ว่าจะหมดในช่วงต้นเดือน พ.ย. ก่อนออกรายการเราก็แจ้งให้เขาทราบว่า ถ้าจะออนแอร์ยังไงก็ต้องเป็นหลังหมดสัญญานะ เพราะไม่เคยอยากมีปัญหากับใคร ทางรายการก็รับทราบตรงกัน

แต่น่าจะเป็นเพราะความเข้าใจผิด กลายเป็นว่ารายการร้องข้ามกำแพง กลับมาออนแอร์ในช่วงที่ผ่านมา แถมช่วงก่อนที่จะออนแอร์ไม่นานเท่าไหร่ ทางรายการก็ได้ออกมาขอโทษทันที บอกว่ามันเป็นความผิดพลาด ซึ่งตนเองก็ตกใจ

เพราะว่าวันนั้น เป็นวันที่ตนมีเดินสาย ไปโปรโมตซิงเกิ้ลของวง roof top ด้วย ตอนนั้นตนก็ไม่ได้รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมาก เห็นแค่แบบมีคนแท็กมาในโซเชียล ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราเข้าใจว่า โอเคมันต้องออนหลัง พ.ย. อยู่แล้ว ประมาณช่วงกลาง ๆ เดือนเป็นต้น แต่พอมารู้ความจริงแบบนี้ ก็ตกใจ

หนุ่มโก้ ยอมรับว่า ก่อนไปออกรายการ ไม่ได้มีการบอกกับช่องไว้ด้วย ตนจึงเข้าใจ ที่ทางช่องออกมาประกาศแบบนี้ ตนต้องขอโทษทางช่อง 7 ด้วย ตนรู้สึกขอบคุณและรู้สึกดี กับเวลาที่ผ่านมาด้วยซ้ำครับ

ก่อนที่หนุ่มโก้จะพูดทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า หากในอนาคตทางช่อง 7 อยากจะให้ตนกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ตนก็ยินดีเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้คุยกับทางช่องประมาณนึงแล้ว มันไม่ได้ไปในทิศทางลบขนาดนั้น มีดีกว่าที่หลายคนเห็นอีกนะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ