หนึ่ง บางปู เปิดใจครั้งเเรกหลังเลิกสามี ยอมทิ้งสินสอด 30 ล้าน

หนึ่ง บางปู เปิดใจครั้งเเรกหลังเลิกสามี ยอมทิ้งสินสอด 30 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่หากย้อนกลับไปเมื่อ 5 มิถุนายน 2565 หนึ่ง บางปู หรือ หนึ่ง วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม นักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียดและแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ปวิช ฉิมพาลี อดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป

และหนึ่ง บางปู ได้เปลี่ยนจากสาวสวยเป็นสาวหล่อมีแฟนผู้หญิง แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นสาวสวยอีกครั้งเนื่องจากหวนคืนดีกับอดีตสามี โดยมี น้องมะนาว ลูกสาวเป็นกาวใจ งานแต่งนี้มีควาย 2 ตัว มูลค่า 25 ล้าน และรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด

รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมงานวิวาห์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เเต่หลังจากงานเเต่งเพียง 1 เดือน ล่าสุดหนึ่งบางปูได้เลิกรากับสามีแล้ว โดยเธอนั้นได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ซึ่งได้ฟังแล้วถึงกับช็อกไปเลยทีเดียว

เพราะเธอบอกว่าหลังจากเข้าประตูวิวาห์ได้เพียงแค่ 20 กว่าวัน ก็ขอแยกทางกับสามีทันที โดยเธอบอกเหตุผลแบบไม่อายเลยว่า ส่วนหนึ่งมาจากอาการ ซึมเศร้าของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกว่าไม่อยากให้สามีต้องมาอดทนเจอกับสิ่งนี้ทุกวัน

โดยยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ปัจจุบันได้แยกบ้านกันอยู่แล้ว จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีลูกเข้ามาเป็นตัวแปร เพราะตกลงกันว่าจะเป็นพ่อและแม่ที่ดูแลลูกอย่างดี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ