ดิว อริสรา เล่าประสบการณ์บินลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์ เผยแล้วไปในฐานะอะไร

ดิว อริสรา เล่าประสบการณ์บินลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์ เผยแล้วไปในฐานะอะไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแม่คุณที่ยังสาวยังสวยที่ได้บินลัดฟ้าไปร่วมงานหรูซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สุดประทับใจระดับไฮเอนด์ของนักแสดงสาว ดิว อริสรา หลังควงคุณสามี เซบาสเตียน ลี บินลัดฟ้าไปชมแฟชั่นโชว์แบรนด์โปรดอย่าง CHANEL ไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยบทสัมภาษณ์ของ ดิว อริสรา เกี่ยวกับประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของสาวกนักช้อป ที่มีโอกาสได้ไปชมแฟชั่นโชว์ เพราะตนซื้อของจากแบรนด์ CHANEL เยอะ จึงได้ไปในฐานะลูกค้า

ไม่ได้ไปในฐานะเซเลบริตี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ยอมรับว่าพอเห็นของจริงในโชว์บวกกับบรรยากาศต่าง ๆ แล้ว ก็ทำให้รู้สึกอยากซื้อมากขึ้นไปอีก มีของที่โดนใจไว้เยอะ จนดิวถึงกับบอกว่า เขาก็ช่างเอาลูกค้าอย่างเราไปจริง ๆ ถูกต้องแล้ว

เมื่อถูกถามว่าซื้อเกิน 7 หลักไหม ดิว ตอบว่า ไม่เกินอยู่แล้ว แต่ชิ้นหนึ่งก็ราคาค่อนข้างสูง เวลาช้อปปิ้งไม่เคยตั้งเป้า เอาที่เราชอบ ถูกใจก็จัดเลย ทั้งที่อยู่บ้านเลี้ยงลูก ไม่รู้จะจัดไปทำไมเหมือนกัน ซึ่งคุณสามีก็เข้าใจ ไม่ได้เบรกอะไร แต่ก็จะมีบ่น ๆ บ้างที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้

ดิว เผยอีกว่า ตนเคยเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เคยได้แต่มอง พอวันหนึ่งตนทำได้แล้ว ก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง เวลาช้อปปิ้งก็ซื้อด้วยเงินตัวเอง ส่วนคุณสามีก็ให้เขาดูแลเรื่องครอบครัวหรืออื่น ๆ ไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ