โตโน่ ภาคิน พร้อมว่ายข้ามโขง ยอดบริจาคเกิน 7 ล้านบาทแล้ว

โตโน่ ภาคิน พร้อมว่ายข้ามโขง ยอดบริจาคเกิน 7 ล้านบาทแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งทางโตโน่ ลั่นพร้อมเต็มที่ ฟิตสุดๆกับการว่ายน้ำข้ามโขงในกิจกรรมกุศล OneMan And The River โดยมีน้องณิชา แฟนสาว ที่จะร่วมรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราชในวันที่ 22 ต.ค. และชาวนครพนมเป็นกำลังใจสำคัญ

ก่อนเริ่มกิจกรรมพระเอกหนุ่มลงพื้นที่พบปะส่วนราชการ เดินสายไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วเมืองพร้อมนำคณะเก็บขยะริมฝั่งโขง วอนประชาชนเห็นความสำคัญปัญหาขยะและช่วยกันดูแลอนุรักษ์แหล่งน้ำธรรมชาติ รวมถึงแม่น้ำโขงที่เป็นสายน้ำแห่งชีวิตของชน 2 ชาติ ส่วนยอดบริจาคทะลุกว่า 7 ล้านบาทแล้ว

ด้านนักว่ายน้ำโขงมั่นใจ ปลอดภัย เผยเส้นทางว่ายข้ามโขงของโตโน่แค่ว่ายตามน้ำไม่สวนกระแสจึงปลอดภัยสูง มีทีมงานดูแลเข้ม โอกาสเสี่ยงฉุกเฉินน้อยมาก อากาศไม่มีผล ยิ่งหนาวน้ำโขงยิ่งอุ่น แม้ว่าจะมีกระแส ดราม่า โหมกระหน่ำเข้ามาอย่างมากมาย เกี่ยวกับการจัดกิจกรรม ว่ายน้ำข้ามโขง

ของพระเอกคนดัง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เป็นกิจกรรมเพื่อการกุศลระดมทุนช่วยเหลือ รพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อ OneMan And The River กำหนดระยะทางว่ายน้ำไปกลับประมาณ 15 กิโลเมตร จากริมฝั่งน้ำโขงบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช อ.เมืองนครพนม

ข้ามไปยังแขวงคำม่วน สปป.ลาว ที่มีขึ้นในวันที่ 22 ต.ค. ท่ามกลางความห่วงใยของหลายๆคน ทั้งในเรื่องการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย เรื่องความปลอดภัย แต่พระเอกหนุ่มโตโน่ยังออกมายืนยันมั่นใจว่าสิ่งที่หลายคนกังวลไม่เป็นอุปสรรคในการว่ายน้ำข้ามโขงครั้งนี้

แต่กลับเป็นความท้าทายที่จะทำกิจกรรมให้สำเร็จตามเป้าหมายคือการช่วยเหลือแพทย์พยาบาลที่ทำงานหนักตลอดเวลา ขณะที่เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมง ที่โตโน่จะเริ่มทำกิจกรรม ว่ายข้ามโขง นั้น เมื่อบ่ายวันที่ 20 ต.ค.พระเอกหนุ่มโตโน่พร้อมทีมงานได้ตระเวนกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม รวมถึงพบปะหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง อาทิ เทศบาลเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม ประสานความพร้อมในการจัดสถานที่บริเวณจุดปล่อยตัวที่ลานแลนด์มาร์กองค์พญาศรีสัตตนาคราชที่จะมีพิธีรำบวงสรวง

พร้อมปล่อยตัวโตโน่ว่ายข้ามโขงในเช้าวันที่ 22 ต.ค. และยังได้ตระเวนกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเขตเทศบาลเมืองนครพนมเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยเจ้าตัวกล่าวว่า มั่นใจและพร้อมมากในการว่ายน้ำข้ามโขงโดยไม่มีแผนการซ้อมสนามจริง

เน้นลงว่ายน้ำในวันงานทีเดียว ส่วนยอดบริจาคทะลุไปกว่า 7 ล้านบาทแล้ว สำหรับการดูแลจัดงานดูแลความปลอดภัยภาพรวมทั้งหมดมีทีมออร์กาไนซ์ดูแล ในส่วนจังหวัดนครพนมและหน่วยงานเกี่ยวข้องเป็นเพียงผู้มีส่วนร่วมในฐานะเจ้าบ้านเท่านั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ