นักข่าวในพื้นที่จังหวัดโพสต์ หลังโตโน่ ไม่สนคนเตือน เตรียม ว่ายน้ำข้ามโขง

นักข่าวในพื้นที่จังหวัดโพสต์ หลังโตโน่ ไม่สนคนเตือน เตรียม ว่ายน้ำข้ามโขง

เรียกได้ว่ากระแสการว่ายน้ำข้ามโขง ของโตโน่ แม้ว่าจะมีคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยก็ไม่สามารถหยุดความตั้งใจของเขาได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอัปเดตการฝึกซ้อม โดยบอกว่า ฝึกในอุโมงค์น้ำ ผ่านไปแล้วนะครับ กับการว่ายต้านกับกระแสน้ำ เราทำได้สูงสุดที่ 1.30 เมตร/วินาที ทำได้ดีกว่าครั้ง One Man & The Sea นะครับ ตอนนั้นทำได้ที่ 1.10 m/s แม่น้ำโขงครั้งนี้ ตั้งใจว่าจะใช้ท่ากบให้มากขึ้น เพื่อการมองเห็นสถานการณ์ต่างๆในน้ำ ได้ชัดเจนขึ้น เหลือเวลาอีก 5 วัน กับยอดบริจาคที่ทะลุไป 5 ล้านกว่าบาทแล้ว

จากวันนี้ไป ผมไม่อยากจะรับรู้ยอดแล้วจนกว่าจะถึงวันว่ายถึงฝั่งไทย ไม่ต้องส่งมาบอกผมนะครับ ผมจะโฟกัสที่การซ้อม และการว่ายจริงแล้ว มันตื่นเต้นมากขึ้นทุกวันเลยครับ เรียนตามตรง ในวันที่ 22 ตุลาคม ทุกคนสามารถติดตามการว่ายครั้งนี้ได้ทั้งวันเลยนะครับ ตั้งแต่เวลา 700 น. เป็นต้นไป ทางเพจ FB เก็บรักษ์ , TrueID, FB One31 งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์พร้อมส่งกำลังใจให้กับ โตโน่ กันเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่ากระแสดราม่ายังไม่มีทางจะจบลงง่ายๆ เมื่อเข้าไปดูทวิตเตอร์ปรากฏว่า ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยพบว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวิตข้อความของนักข่าวในพื้นที่ ระบุว่า

ต่อมา เฟสบุ๊ค พงศ์ สุคนธ์ ได้โพสต์ข้อความต่ออีกระบุว่า รัฐมนตรีเห็นยังต้องสะอึก เมื่อเจอ 33 รายการที่สุดอลังการงานสร้าง มาคนเดียวหรือยกกองร้อย ทั้ง รถ เรือ แพทย์ พยาบาล ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ฯลฯ อาหาร ที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกสารพัด ...ที่สำคัญ ออแกไนซ์ ต้องตอบคำถามที่สังคมคลางแคลงใจ ว่า ใครเป็นคนจ่ายค่าจ้างพวกคุณ รวมทั้งกลุ่มไลฟ์สดที่ยกขบวนกันมาด้วย ...#เป็นเงินของใคร ........นักบุญทุนชาวบ้าน......

อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณ พงศ์ สุคนธ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ