อิงอิง อิงณภัสร์เผยเศรษฐีที่บวชอยู่  ให้เปิดบริษัทใส่ชื่อแม่ แต่ไม่ยอมจ่ายภาษี

อิงอิง อิงณภัสร์เผยเศรษฐีที่บวชอยู่ ให้เปิดบริษัทใส่ชื่อแม่ แต่ไม่ยอมจ่ายภาษี

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่พูดถึงกันถือว่าเคยมีประแสร้อนแรงมาสักพักก่อนทุกอย่างจะเคลียร์และจบลงสำหรับประเด็นของ อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องราวให้ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากที่เธอโพสต์คลิปลง Tiktok ระบายถึงคนที่บวชอยู่ให้ตนเปิดบริษัท

จนโดนเรียกเก็บภาษี ชี้แจงออกมาเผยเศรษฐีท่านหนึ่งให้เปิดบริษัทเป็นชื่อของผู้ปกครองและไม่จ่ายภาษี บอกที่ผ่านมาไม่อยากออกมาพูดอะไรเพราะอยากอยู่เงียบๆแล้ว ไม่อยากมีกระแสหรือสร้างกระแสเลย แต่ทุกวันนี้ยังโดนก่อกวนในพื้นที่ของเราอยู่ไม่เลิก

และมาเจอประเด็นเรื่องบริษัทพอดี เลยทนไม่โอเค โอดทำไมคนยังไม่จบอีก เราไม่ได้อยู่ในสถานะนั้น ลั่นเราอยากจบและอยากมีชีวิตก้าวเดินต่อไป ด้านเรื่องของบริษัทตนไม่ได้มีรู้เรื่องภาษี ซึ่งมันเป็นกฎของบริษัทต้องเปิด

พอหลังเกิดเรื่องเราต้องการที่จะปิดและมันยื้อมาถึงวันนี้ เราเลยอยากออกมาชี้แจง หลังโพสต์ไปไม่รู้ว่าได้เคลียร์ไหม แต่เขาส่งคนมาเคลียร์กับทางบริษัท ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เรียบร้อย ตนก็ไม่แน่ใจรายละเอียด วอนขออยากให้เลิกเอาชื่อเราไปเกี่ยวกับอีกฝ่ายได้แล้ว

อยากให้สังคมเปิดใจ ทุกอย่างเหมือนเหรียญมี 2 ด้าน ขึ้นอยู่จะมองแบบไหน ลั่นเรื่องภรรยาน้อยมันควรจะจบได้แล้ว เขาก็ออกมาเคลียร์แล้ว ยันไม่สนับสนุนให้ใครเป็นเมียน้อยอยู่แล้ว ขอดูก่อนจะฟ้องไหมกับพวกที่ยังคงคอมเมนต์อยู่เรื่อยๆเรื่องภรรยาน้อย ไม่ได้อยากกระแส เรื่องพวกนี้คงไม่มีใครอยากมี ขอให้จบเรื่องภรรยาน้อยได้แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ