มินดา มีทรัพย์สิน เปิดใจครั้งแรก หลังโยงเป็นมือที่ 3 ทำธัญญ่ากับอ๊อฟ

มินดา มีทรัพย์สิน เปิดใจครั้งแรก หลังโยงเป็นมือที่ 3 ทำธัญญ่ากับอ๊อฟ

เรียกได้ว่าเป็นอีกดหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากประเด็นก่อนหน้านี้ สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม และ อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่หลังจากที่ทั้งคู่ได้ประกาศเลิกรากันไป ก็ดูเหมือนรักครั้งนี้จะจบไม่สวย

เพราะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว ซึ่งด้านของนักร้อง มินดา มีทรัพย์สิน ก็เป็นอีกคนที่ชาวโซเชียลพุ่งเป้าทำรักครั้งนี้ของทั้งคู่ร้าว ล่าสุดด้าน มินดา มีทรัพย์สิน ได้ออกมาตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่ใช่มือที่ 3 และไม่เป็นมือที่ 3 ใครด้วย

รู้จักทั้งคู่ และรู้จักฝ่ายชายมา 4 ปี อยู่กลุ่มด้วยกัน ไปไหนด้วยกันปกติอยู่แล้ว ถ้าแย่งเขามาคงอาย ไม่กล้ามายืนตรงนี้ ยืนยันสถานะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ไม่มีการสานสัมพันธ์ แต่โอกาสเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งถ้าคบกันจริงๆ

ปัญหาจะติดอยู่มที่ใคร เพราะต่างคนต่างโสด ยันบริสุทธิ์ใจ เจ้าตัวยังบอกอีกว่าช่วงหลังคุยกับฝ่ายชายมากขึ้นเพราะมีประเด็น แต่ที่ผ่านมาไม่เคยคบกัน ยอมรับก่อนหน้านี้เคยคิกว่เขาน่ารักดีจะสานสัมพันธ์แต่เขามีแฟนนอกวงการอยู่แล้ว

เราเป็นคนมีศีลธรรมไม่ไปแย่งใครอยู่แล้ว รับนอยด์ที่ฝ่ายหญิงเขาใจผิด เพราะก่อนหน้านี้เขาถามและพูดคุยตลอด ย้ำบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องที่โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า ก็เคยแย่งเขามาเหมือนกัน แค่ตรงกับชีวิตจริงเลยโพสต์ ไม่ได้หมายถึงใคร แต่ถ้าเข้าใครก็ขอโทษด้วย ใครไปแย่งมาก็คนนั้นแหละ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ