5 ปู่ย่าตายายคนดัง ยกสมบัติล้ำค่าให้หลานรักคนโปรด

5 ปู่ย่าตายายคนดัง ยกสมบัติล้ำค่าให้หลานรักคนโปรด

ยกสมบัติให้หลาน เปิด 5 ปู่ย่าตายายคนดัง ที่มอบของขวัญสุดพิเศษ ที่มีมูลค่ามหาศาล ยกให้กับหลานคนนี้คนเดียว เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น ยกมรดกและทรัพย์สินทุกอย่างให้เลยก็ว่าได้ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 คุณตาปัญญา

ถึงกับเอามือทาบอกกันเลยทีเดียว เมื่อคุณตาปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรชาวไทย ที่หลังจากคุณตาได้มีหลานคนแรกมาก็ได้เตรียมของขวัญเอาไว้ให้อย่างดี โดยคุณตาปัญญาก็มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน แต่หลานคนแรกคนโตนั้นก็คือน้องน้ำอุ่น ที่เจ้าตัวก็ตั้งใจเตรียมของขวัญไว้ให้หลาน

เมื่อครบรอบ 8 ขวบก็นำมาให้ เพราะเคยให้ไว้ตั้งแต่เด็กๆ เมื่อถึงเวลาสมควรก็เลยนำมาให้หลานสาวตอนโต ซึ่งนั้นก็เป็นทองที่มีมูลค่าหลายบาทเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาน้องน้ำอุ่น ถึงกับเอามือทาบอกกันเลยละจ้า

อันดับที่ 4 คุณย่าดวงดาว

เรียกได้ว่าเป็นคุณย่าที่เห่อหลานสุดๆแล้วก็ว่าได้ สำหรับคุณย่านักแสดงรุ่นใหญ่ คุณย่าดวงดาว จารุจินดา ที่หลังจากได้มีหลานสาวคนเก่งอย่างน้องมียา ลูกของหนุ่มเติ้ล ตะวัน ก็เห่อหลายเป็นอย่างมาก

เพราะตั้งแต่รู้ว่าจะมีหลานสาวตั้งแต่หลานยังไม่เกิด ก็เตรียมห้องรอหลาน ดูฮวงจุ้ยให้โดยเฉพาะ และมีการตกลงกันว่าหลังคลอดให้ไปอยู่บ้านคุณย่า เพราะทั้งแหวนเพชร เพชรพลอยต่างๆ ตกเป็นของหลานมียาแต่เพียงผู้เดียว เพราะก่อนหน้านี้บ้านนี้มีแต่ผู้ชายไม่มีผู้หญิงมาก่อน เรียกได้ว่าน้องมียาเกิดมาเพื่อเป็นที่รักของคุณย่าเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 คุณปู่ไพรวงษ์

ทางด้านคุณปู่ไพรวงษ์ เจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่ ที่เป็นคุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีอดีตสะใภ้อย่างแม่แอฟ ทักษอร ซึ่งทั้งสองก่อนแยกทางกันก็ได้มีน้องปีใหม่ เป็นหลานสาวสุดที่รักให้กับคุณปู่ไพรวงษ์

โดยแม่แอฟมักจะพาไปหาคุณปู่อยู่บ่อยๆและคุณปู่ก็ทั้งรักทั้งเอ็นดูน้องปีใหม่เป็นอย่างมาก ถึงขั้นประกาศชัดเจนทันทีหลังมีดราม่าที่คนสงสัยว่าใครจะเป็นนายใหญ่แห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ จนคุณปู่ต้องออกมาตอบเองเลยว่า นัมเบอร์วันคือคุณปู่เอง ส่วนนัมเบอร์ทู รองลงมาจากคุณปู่นั้น ก็คือน้องปีใหม่ แบบนี้ก็ชัดเจนเลยทีเดียวว่านายใหญ่แห่งโบนันซ่าคนต่อไป คือน้องปีใหม่อย่างแน่นอน

อันดับที่ 2 คุณย่ามัลลิการ์

เป็นของขวัญที่มาแรงแซงโค้งกันไปเลยสำหรับคุณย่ามัลลิการ์ คุณแม่ของสามี สาวนุ้ย สุจิรา ที่ก็หลงรักหลานสาวหนักมาก อย่างน้องรดา ถึงขั้นยอมลงทุนควักกระเป๋า ทุ่มเงินส่วนตัวกว่า 1200 ล้านบาท เพื่อสร้างโรงเรียนอินเตอร์ไว้เตรียมให้กับหลานสาวโดยเฉพาะ

จนน้องรดาได้เข้าโรงเรียนอินเตอร์นี้แบบง่ายดาย โดยโรงเรียนนี้มีชื่อว่า โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School) หรือ TIS ที่ตั้งอยู่ย่านปทุมธานี บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เพื่อให้น้องรดาได้อยู่ในความดูแลและความปลอดภัยของคุณย่า ซึ่งปัจจุบันน้องรดาก็ได้เข้าโรงเรียนที่คุณย่าตั้งใจไว้ให้แล้วเป็นที่เรียบร้อยอีกทั้งหลานชายอย่างน้องรพีก็ตามกันมาติดๆ เท่านั้นไม่พอคุณย่ามัลลิการ์ ยังได้ยกเงินดอลลาร์ให้กับหลานๆเพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งเงินดังกล่าวนั้นก็เป็นเงินเดือนก้อนแรกที่คุณย่าเองได้เก็บไว้ตั้งแต่ไปทำงานที่สหรัฐอเมริกา ตอนอายุได้ 20ปี มามอบให้กับคุณแม่นุ้ย หลังเก็บไว้ในตู้เซฟนานกว่า 16 ปี เพื่อให้คุณแม่ได้มอบต่อกับหลานๆอีกทอดนั้นเอง

อันดับที่ 1 คุณปู่สุทธิเกียรติ

ปิดท้ายกันด้วยบ้านตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่หนุ่มป๊อก ภัสรกรณ์ ได้แต่งงานกับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และได้ให้กำเนิดโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวลูกชายฝาแฝด อย่างน้องมีก้าและน้องมีญ่า ก็ทำเอาตั้งแต่วันแรกเกิด คุณปู่สุทธิเกียรติและคุณย่าอาภัสรา หลงเด็กๆกันหนักมาก

เดินทางมารับขวัญหลานด้วยซองสีขาวที่ไม่ได้บอกว่าคืออะไร แต่ภายหลังก็ได้มาเฉลยแล้วว่า ของขวัญรับขวัญหลานนั้น คือหุ้นในเครือเซ็นทรัล เรียกได้ว่าเป็นมหาเศรษฐีกันตั้งแต่แรกเกิด อีกทั้งค่าเทอมของทั้งสองฝาฝแฝด ที่ค่าเทอม เทอมละ 2 แสนกว่าบาท สองเทอมก็เป็น 4 แสน 2 คนรวมกันก็ตก 8 แสนกว่าบาท ที่หลายคนสงสัยหนักมากว่าใครกันคือคนจ่าย โดนสาวมาร์กี้ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า ค่าเทอมเกือบล้านทั้งหมดนั้นคุณปู่สุทธิเกียรติเป็นคนออกให้ทั้งหมด งานนี้ทำเอาสาวมาร์กี้ไหว้ย่อกันเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ