ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง 8 คุณแม่คนดัง มีลูกเกิน 3 คนขึ้นไป

ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง 8 คุณแม่คนดัง มีลูกเกิน 3 คนขึ้นไป

มีลูกเกิน 3 คน เปิด 8 อันดับคุณแม่ดารา หวานใจของเหล่าหนุ่มคนดังในวงการบันเทิง ที่หลังจากแต่งงานมาด้วยกันนั้น มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง มีกันเยอะมากกว่า 3 คนขึ้นไป บางรายมีถึง 5 คนกันแล้ว จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 จูน กษมา

ต้องขอเริ่มเปิดกันด้วยที่เด็กๆบ้านนี้กันเลย สำหรับลูกของจูน กษมา ภรรยาคนสวยของนักแสดงตลกอย่าง เปิ้ล นาคร ที่ทั้งสองหลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมา ก็ให้กำเนิดลูกสาวลูกชายมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 ได้แก่ น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ ที่เด็กๆบ้านนี้บอกเลยว่าความสามารถไม่ธรรมดา ยิ่งการันตีกับรางวัลล่าสุดของน้องออก้า ที่สามารถคว้าแชมป์โลกมาครอบครองได้ นับเป็นสุดยอดประวัติศาสตร์และเป็นครอบครัวที่สนับสนุนลูกได้อย่างเต็มที่มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 เบนซ์ พรชิตา

นักแสดงสาวเบนซ์ ที่หลังจากด้ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกันกับหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 และฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2557 ปัจจุบันทั้งสองจึงมีลูกด้วยกันถึง 3 คน คือ น้องปริม น้องปราง และน้องเปรม ที่ต้องบอกเลยว่าแม่เบนซ์ยอมปล่อยตัวเพื่อมีลูกๆทั้งสามให้อย่างสมบูรณแบบ เป็นคุณแม่ที่เสียสละมากคนหนึ่งเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ฮารุ สุประกอบ

คุณแม่ตัวเล็กแต่ยังแซ่บ อย่างสาวฮารุ ที่เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หลังจากที่เริ่มมีผลงานภาพยนต์เรื่องแรก เการักที่เกาหลี โดยได้เล่นแสดงกับหนุ่ม กาย รัชชานนท์ จนทำให้ต่อมาทั้งสองได้คบหาดูใจกันและเริ่มแต่งงาน หลังคบหากันมาได้ 4 ปี ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายลูกสาวด้วยกันทั้งหมด 3 คน นั้นก็คือน้องคิน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ตามลำดับ เป็นสามยอดกุมาร ที่อยู่ในวัยกำลังซนเลยละจ้า

อันดับที่ 5 พอลล่า เทเลอร์

นักแสดง นางแบบ พิธีกรหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งเธอนั้นได้คบหาดูใจและแต่งงานกันกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ที่ปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกด้วยกันถึง 3 คน นั่นก็คือ น้องไลลา น้องลูกา และ น้องลูเอลลา ที่ทั้งสามก็ฉายแววความเป็นเด็กหนุ่มสาวชาวอังกฤษตาน้ำข้าวตามรอยคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะ สวยหล่อกันแบบนี้ อนาคตเป็นนักแสดงตามรอยคุณแม่ได้เลยจ้า

อันดับที่ 4 แหม่ม คัทลียา

อดีตเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่เธอนั้นได้แต่งงานกันกับ คุณสงกรานต์ กระจ่างเนตร ประธานกรรมการบริษัท เอสจี ดีเวลลอฟเมนต์ (ไทยแลนด์ ) จำกัด ทั้งคู่มีลูกชายสองคนคือ น้องแมค และน้องคิน และมีลูกสาวหนึ่งคนคือน้องเนซ ที่ทั้งสามก็เติบโตมาอย่างดี แต่ไม่ค่อยเหมือนกัน เพราะคนโตหน้าไทย คนกลางหน้าตี๋ ส่วนคนเล็กหน้าฝรั่ง แม้จะคนละแนว แต่ก็น่ารักกันทุกคนเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 พลอย ชิดจันทร์

นักแสดงสาวที่หลังจากได้แต่งงานไปกันกับ เคน ห่ง นักธุรกิจชาวฮ่องกง ที่แม้จะแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ทั้งสองก็ได้มีลูกสาวลูกชายด้วยกันถึง 4 คน นั้นคือก็ น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชีตาร์ และน้องชิลีน กลายเป็นคุณแม่ลูก 4 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และบ้านนี้ก็กลายเป็นมหาเศรษฐีช่วยกันทำมาหากินอย่างดีเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ออย อฏิพรณ์

มาต่อกันทางด้านภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม บีม กวี ที่คุณแม่ออยก็อายุ 43 ปีแล้ว แต่ยังสวยแซ่บ แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 4 แต่ความสวยก็ไม่ลดลงไปเลยจริงๆ โดยคุณแม่ออยนั้นได้ให้กำเนิดเด็กชายฝาแฝดอย่างน้องธีร์และน้องพีร์ เด็กชายวัยกำลังซน ที่แฟนคลับก็ติดตามกันอยู่ไม่น้อย และล่าสุดก็กำลังท้องแฝดลูกสาว ที่อีก 1 เดือนก็จะคลอดแล้วเร็วๆนี้ จะน่ารักน่ชังขนาดไหน ต้องรอติดตามกันเลยจ้า

อันดับที่ 1 เจมส์ กณิการ์

เป็นการประกาศข่าวดีที่ทำเอาเซอรืไพรส์กันหนักมากเลยทีเดียว ของสาวเจมส์ ภรรยาคนสวยของคุณพ่อสุดหล่อคนเก่งอย่างหนุ่ม เชน ธนา ที่หลังจากทั้งสองแต่งงานด้วยกันก็มีลูกมาแล้ว 2 คนด้วยกัน คือน้องสเปซและน้องสเตล แต่ล่าสุดกำลังจะมีน้องๆเพิ่มขึ้นมาอีก แต่ที่น่าเซอร์ไพรส์มากเลยนั้น ก็คือการมีลูกแฝดด้วยกันถึง 2 คน ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็ใกล้จะได้เจอหน้าแล้ว งานนี้รอลุ้นหน้าแฝด 3 ของบ้านนี้กันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ