สะเทือนใจ ยายถูกขี้เมาดักชิงเงิน 120บ. ทิ้งนอนเสียชีวิตใต้เสาไฟ

สะเทือนใจ ยายถูกขี้เมาดักชิงเงิน 120บ. ทิ้งนอนเสียชีวิตใต้เสาไฟ

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2565 ร.ต.อ.สนธยา เย็นใจ รองสว.(สอบสวน)สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณโคนเสาไฟฟ้า พื้นที่ ม.4 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ต.วัชระพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี

พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.ปากท่อ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ปากท่อ แพทย์เวรรพ.ปากท่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี จุดปากท่อ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.คั้ง ทองไร่ อายุ 67 ปี สภาพสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก นุ่งผ้าถุงลายดอก พบแผลถูกของมีคม และบาดแผล หลัง ขา และมือทั้งสองข้าง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

น.ส.พุทธรักษา บุญอานันทนะ ผู้ช่วยสารวัตรกำนัน ต.ยางหัก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พระในวัดป่าพุหวาย ได้ออกบิณฑบาตจึงเห็นยายคั้งนอนอยู่ที่โคนเสาไฟ ทีแรกคิดว่าเป็นลมจึงบอกให้ลูกศิษย์มาดูพบว่ามีบาดแผลที่คอ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยดูอีกครั้ง จนแน่ใจว่ายายคั้งเสียชีวิตแล้ว และมีร่องรอยการถูกทำร้ายจึงแจ้งตำรวจ

ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือคนในระแวกบ้านเดียวกัน ซึ่งไม่น่าทำร้ายยายเลย เพราะยายไม่มีพิษภัยกับใคร ใครจ้างก็ไปทำงานให้ พอตกเย็นก็จะมาดูข่าวในทีวีที่บ้านของน้องสาวซึ่งอยู่ห่างไม่ไกล เพราะบ้านยายไม่มีทีวี พอดูข่าวจบก็จะเดินกลับไปนอนที่บ้าน เชื่อว่าคนร้ายน่าจะหวังเอาเงินจากยาย เพราะกระเป๋าของยายหายไป และน้องสาวของยายก็เพิ่งให้เงินยายมาด้วย 120 บาท

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคนที่ติดเหล้าอย่างหนักมาสอบสวน แต่ยังให้การอะไรไม่ได้เพราะเมาหนักมาก ต้องรอให้สร่างเมาจึงจะทำการสอบปากคำอีกครั้ง รวมทั้งพบมีด เสื้อผ้าเปื้อน และกระเป๋าของยายที่บ้านของผู้ต้องสงสัยอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ