เปิดคอมเมนต์ถึง นักตบสาวไทย หลังยุติเส้นทางในชิงแชมป์โลก 2022

เปิดคอมเมนต์ถึง นักตบสาวไทย หลังยุติเส้นทางในชิงแชมป์โลก 2022

ควันหลงความพ่ายแพ้ของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีต่อ สหรัฐอเมริกา 2-3 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 รอบสอง ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าว นักตบสาวทีมชาติไทย ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมออกนำไปก่อน 2-0 เซต แต่สุดท้ายตกเป็นฝ่ายแพ้ไปแบบน่าเสียดาย ถือเป็นการลงสนามเกมสุดท้ายในรายการนี้ เราลองไปดูความคิดเห็นจากแฟนๆ ทั่วโลกกัน

คอมเมนต์ที่ 1

ขอแสดงความยินดีกับ สหรัฐอเมริกา แต่ต้องบอกว่าเกมนี้ฉันกลับมองเห็นความสุขของ ทีมไทย ที่พวกเขากำลังแสดงความแข็งแกร่ง ความเร็ว และความมุ่งมั่นให้กับโลกได้เห็น เป็นกำลังใจให้เสมอจากสาธารณรัฐโดมินิกัน

คอมเมนต์ที่ 2

ฉันเชื่อว่าในปีหน้า ไทยแลนด์ จะกลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่นอน

คอมเมนต์ที่ 3

ไม่ต้องสงสัยว่า ทีมไทย เป็นหนึ่งในทีมที่นานาชาติรัก และตามเชียร์พวกเธอมากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้

คอมเมนต์ที่ 4

มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ สาวไทย ต้องตกรอบ แต่อยากให้คนไทยได้รู้ว่าพวกเขามีทีมที่ดีมากๆ เกมนี้พวกเธอเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่น่าเสียดายที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ

คอมเมนต์ที่ 5

นี่คือตัวอย่างที่ทั่วโลกต้องดู นักกีฬารุ่นใหม่สามารถเรียนรู้จากทีมสาวไทยได้เลย พวกเขาเล่นกันอย่างมุ่งมั่น มีความพยายาม และเต็มไปด้วยความสุข

คอมเมนต์ที่ 6

แม้ว่าสุดท้าย ทีมสาวไทย จะแพ้ แต่ต้องบอกว่าพวกเธอสร้างความสุขให้กับใครหลายคน พวกเธอสามารถท้าทายทีมอันดับต้นๆ ของโลกได้เสมอ และแน่นอนฉันไม่เคยเบื่อที่จะเชียร์พวกเธอต่อไป ยังคงรอคอยวันนี้พวกเธอจะประสบความสำเร็จ

คอมเมนต์ที่ 7

ฉันรักทีมไทย แต่จุดอ่อนของพวกเธอคือมักทำพลาดเมื่อได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง พวกเธอทำแบบนั้นในเนชั่นส์ลีก และตอนนี้ก็ในรายการชิงแชมป์โลก พวกเธอต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอเหมือนกับ ญี่ปุ่น และ จีน

คอมเมนต์ที่ 8

เห็นได้ชัดเจนว่า ทีมไทย มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และในทัวร์นาเมนต์ต่อไปพวกเธอจะแข็งแกร่งขนาดไหน อดใจรอไม่ไหว

คอมเมนต์ที่ 9

เกมนี้เต็มไปด้วยคุณภาพ สหรัฐฯ เจอกับงานยากกว่าที่จะเก็บชัยได้ ฉันชอบดูสาวไทยเล่น พวกเธอมีเสน่ห์ และเล่นด้วยความทุ่มเท

คอมเมนต์ที่ 10

มันเป็นเกมทิ้งท้ายทัวร์นาเมนต์ที่ สาวไทย มอบความสุข และความสนุกให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ชนะหรือแพ้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่พวกเธอทำให้โลกยิ้มได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ