ชัชชุอร ชี้ชัดจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่ายสหรัฐอเมริกา

ชัชชุอร ชี้ชัดจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่ายสหรัฐอเมริกา

วันที่ 9 ต.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ทาง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่ายแพ้ให้กับ สาวแดนมะกัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา 2-3 เซต ด้วยคะแนน 25-23, 25-21, 19-25, 25-27, 13-15

ทำให้หยุดเส้นทางในศึกวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์และโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 นัด แพ้ 5 นัด เก็บได้ 11 แต้ม จบอันดับที่ 7 ของกลุ่มเอฟ

ล่าสุด ชัชชุอร โมกศรี ออกมากล่าวถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้พ่ายแพ้ในเกมนี้ไปอย่างน่าเสียดายว่า เป็นเกมที่สูสี ตั้งแต่เซตแรกถึงเซตที่ 5 ก็ถือว่าเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่ง

ขณะที่ ทัดดาว นึกแจ้ง กล่าวต่อว่า พวกเราก็คุยกับแล้วแหละว่าเป็นแมตช์สุดท้ายของทัวร์นาเมนต์นี้แล้ว เราคุยกันว่าทุกคนจะใส่เต็มที่ จะเล่นให้มีความสุข ไม่เครียด เล่นให้แบบเป็นตัวเองมากที่สุด คือจากแมตช์ที่ผ่านมา เราตีเสียก็ไม่เป็นไร แต่จริงๆ เราว่าทุกคนเล่นดี ขณะที่ สหรัฐอเมริกา ก็เล่นดี โดยเฉพาะเซต 3-5 เขาเล่นได้ดีมากๆ

สำหรับ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล จะนำทัพ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ 12.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ