พรพรรณ เปิดใจหลังแพ้ เซอร์เบีย ชี้ชัดเล่นคล้าย 2 ทีมนี้

พรพรรณ เปิดใจหลังแพ้ เซอร์เบีย ชี้ชัดเล่นคล้าย 2 ทีมนี้

วันที่ 8 ต.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติเซอร์เบีย ไป 0-3 เซต 23-25, 17-25 และ 15-25 ในการแข่งขันลูกยางชิงแชมป์โลก 2022 รอบที่สอง สาย F นัดที่สาม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กล่าวว่า ต้องชื่นชมทีมเซอร์เบีย เขาทำการบ้านมาดีมากๆ หนูรู้เลยว่าเขาจะเอาให้ได้ จะทำให้ได้เหมือนทีมที่ชนะเรามา 2 ทีม ก็คือ แคนาดา กับ เยอรมนี เขาเล่นแบบคล้ายๆ กันมาเลย

แล้วเขาก็หนัก เขาเก็บรายละเอียดเรื่องการบล็อกเรา ลูกไหนที่เขาพลาด โค้ชเขาเก็บหมดเลย ว่าลูกนี้จะต้องเป็นแบบนี้ แม้กระทั่งบอลเสิร์ฟที่เขาไม่เสียดายเลย ถึงแม้เขาจะเสิร์ฟติด หนูรู้เลยว่าทำไมเขาถึงติดตาข่ายบ่อยมาก

เพราะว่าเขาต้องการให้บอลมันเฉียดเน็ต เพื่อทำให้เราเสียจังหวะในการที่จะเล่นเร็ว เลยทำให้วันนี้เขาบล็อกเราง่ายขึ้น เพราะเขาตัดเกมรับเสิร์ฟเรา วันนี้ก็ยอมรับกับผลการแข่งขันค่ะ

นอกจากนี้ พรพรรณ ยังพูดถึงเหตุที่จังหวัดหนองบัวลำภูด้วยว่า รู้สึกเสียใจและห-ดหู่ใจมากค่ะ หนูติดตามข่าวตลอด ขอแสดงความเสียใจกับทุกๆ ครอบครัวด้วยนะคะ หนูเป็นคนรักเด็ก และหนูก็เป็นห่วงทุกๆ คนเลยค่ะ

แล้วก็ขอบคุณทีมเซอร์เบียและฝ่ายจัดการแข่งขันที่ให้เกียรติและร่วมไว้อา-ลัยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ แล้วก็หนูขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบอุทกภัยทั่วประเทศด้วยนะคะ ก็ขอให้สู้ๆ และผ่านไปให้ได้นะคะ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้ เวลา 20.00 น.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ