แม่แทบยืนไม่ไหว มีลูกชายคนเดียว

แม่แทบยืนไม่ไหว มีลูกชายคนเดียว

จากกรณี ส.ต.ต.ปัญญา คำราบ อายุ 34 ปี อดีตตำรวจ สภ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว รถทะเบียน 6 กธ 6499 กทม. เข้ามา ก่อเหตุภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.นางสายสมร วังคีรี อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ ชาวบ้านหนองด่าน ต.อุทัยสวรรค์ เดินทางมายื่นขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ พร้อมกับโชว์ภาพของ น้องบิ๊ก อายุ 4 ขวบ ลูกชายคนเดียวให้ดู พร้อมเล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีลูกชายคนเดียว วันก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าอยากได้เค้กในงานวันเกิดในวันที่ 22 พ.ย.ที่จะถึงนี้ โดยทุกเช้าตนจะมาส่งลูก และจะแวะไปทำงานในที่นา ซึ่งอยู่ด้านหลัง อบต.อุทัยสวรรค์ บ่ายกว่าๆ ก็จะขึ้นจากนามารับลูกชายกลับบ้าน

นางสายสมรบอกอีกว่า นิสัยส่วนตัวน้องบิ๊กเป็นเด็กน่ารัก พูดเพราะ ครับผมทุกคำ โดยหลังจากลงรถน้องจะยกมือบ๊ายบาย ไม่คิดว่าจะเป็นการโบกมือลาครั้งสุดท้ายของลูกชาย ความเสียใจของตนเป็นอยู่มันพูดไม่ได้ พูดอย่างไรลูกก็ไม่คืนมา แต่อยากจะบอกน้องบิ๊กว่าขอให้ลูกเกิดในภพภูมิที่ดี ไปอยู่สวรรค์ชั้นฟ้า อยู่กับใครก็ขอให้อายุยืนกว่านี้

แม่กับลูกชาตินี้เรามีบุญด้วยกันแค่นี้ และอยากจะสา-ปแช่-งคนก่อเหตุ อยากจะสา-ปแช่-งมันให้มันจมธร ณีอย่าให้มันผุดมันเกิดอย่าให้มันได้เกิดเลย นายสายสมรกล่าวทั้งน้ำตา

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่านครับ

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ