หนูน้อย ผู้ไร้เดียงสา ที่รอดชีวิต เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ

หนูน้อย ผู้ไร้เดียงสา ที่รอดชีวิต เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ

จากกรณีที่ ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ก่อเหตุในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีเกิดการสูญเสียจำนวนมาก ต่อมาคนก่อเหตุได้ทำลาย รถกระบะที่ใช้ขับหลบหนี ก่อนจบชีวิตตัวเองและลูกเมียตามไปด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า มีผู้สูญเสีย 36 ราย แบ่งเป็น ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 24 ราย (เด็กชาย 19 เด็กหญิง 3 ผู้ใหญ่หญิง 2 ราย) ที่ทำการ อบต.อุทัยสวรรค์ 2 ราย (เด็กชาย 1 ผู้ใหญ่ชาย 1 ราย) บ้านท่าอุทัย/บ้านผู้ก่อเหตุ 5 ราย (เด็กชาย 1 ผู้ใหญ่หญิง 2 ผู้ใหญ่ชาย 2 ราย) กลางบ้านท่าอุทัย 1 ราย (ผู้ใหญ่หญิง) บ้านหนองกรุงศรี 1 ราย (ผู้ใหญ่ชาย) จากไปที่โรงพยาบาล 3 ราย (ผู้ใหญ่หญิง 1 ผู้ใหญ่ชาย 2 ราย) สำหรับผู้บา-ดเจ็-บมีทั้งสิ้น 12 ราย

ล่าสุดรายการ ทุบโต๊ะข่าว เผยว่ามีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อพบ น้องแอ๋ม เด็กหญิงในศูนย์ฯ รอดชีวิต เพราะว่าเด็กน้อยรายนี้นอนคลุมโปงนอนหลับ ไอ้แมนคิดว่าน้องไม่อยู่แล้ว ทำให้น้องแอ๋ม รอดปาฏิหาริย์ แม่โผกอดลูกแน่นร่ำไห้ปริ่มข าดใจ

ล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จังหวะที่หลานส่ายหน้า คือ เราถามหลานว่า หนูได้ยินเสียงปื-นมั้ย หลานก็ส่ายหน้า หนูเห็นใครมาทำไรเพื่อนมั้ย หลานก็ส่ายหน้า แล้วบอกหนูหลับ

คลิป

ขอบคุณ baitoey123tt

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ