ติดแฟนสุดๆ ส่อง 5 ดาราเปิดตัวแฟนแล้ว หวานหนักมาก

ติดแฟนสุดๆ ส่อง 5 ดาราเปิดตัวแฟนแล้ว หวานหนักมาก

เรียกได้ว่ามีแฟนทั้งที ก็ต้องหวานให้โลกรู้กันสักน้อย เพราะเหล่าคนดังแต่ละคนนั้นไม่น้อยกันกันจริงๆ อวดช็อตหวานทวีทกันกลางไอจีให้อิจฉาเล่นกันสุดๆ งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 มาร์ช จุฑาวุฒิ

เป็นโสดมาตั้งนาน สำหรับพระเอกหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ แต่ล่าสุดนั้นเก็บความรักความหวานไว้ไม่อยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวได้เปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการ ประกาศชัดว่ามีสาวมาดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อย โดยเปิดภาพแฟนสาวลงอินสาแกรม

พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆว่า เป่าแทนซะเลย ซึ่งเป็นภาพช็อตโมเมนต์สุดหวานฉลองวันเกิดให้แฟนสาวคนสวยที่ดีกรีไม่ไม่ธรรมดา เพราะว่าเป็นถึงคุณหมอ มีชื่อน่ารักๆ ว่า เยลลี่ งานนี้เหล่าเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเข้ามาแซวกันยกใหญ่ เห็นเปิดตัวแบบนี้ คงจะได้เห็นความหวานจากคู่นี้ออกมาเรื่อยๆอย่างแน่นอน

4 แบงค์ ธิติ

ตั้งแต่เปิดตัวก็ตัดสิตใจ เปิดช่องยูทูบทำคอนเท้นท์ด้วยกันซะเลย สำหรับนักแสงดหนุ่ม แบงค์ ธิติ และแฟนสาวอย่าง พิมฐา ฐานิดา ที่ตอนนี้ก็หวานออกสื่อให้เห็นอย่างเปิดเผยแล้ว เห็นได้จากvolg ต่างๆที่ทั้งคู่มักจะควงกันไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอยู่บ่อยๆ

แถมยังรับงานคู่กันอยู่เรื่อยๆอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วงนี้ตัดติดกันสุดๆ ซึ่งหากใครจะว่างคลั่งรักก็ไม่แปลกแล้วหละค่ะ เพราะไม่ใช่แค่งานคู่และท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ทั้งคู่กันมีกิจกรรมทำร่วมกันแทบทุกวัน อย่างล่าสุด หนุ่มแบงค์ก็โพสต์ภาพที่เขากับแฟนสาวไปปั่นจักรยานด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ใช้เวลาร่วมกันอย่างดีทีเดียว

3 เต๋า เศรษฐพงศ์

นักร้องนักแสดงหน้าหล่อ ที่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเจ้าตัวนั้นมีสาวนอกวงการที่คบหากันมานาน แต่ก็ไม่เคยเปิดตัวให้ได้เห็นหน้าค่าตากันสักที จนล่าสุุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจเปิดตัวแฟนสาวอย่างเป็นทางการ หลังทั้งคู่บินลัดฟ้าเที่ยวประเทศอังกฤษ

โชว์ภาพหวานมดขึ้นจอ ให้แฟนคลับที่อยู่ไทยได้อิจฉาสุดๆ ในขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขินไม่ใช่เล่น ที่ได้ลงรูปแฟนสาวครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่คบกันมา แถมยังเล่าโมเมนท์ให้ฟังอีกว่า เจ้าตัวเป็นคนขอแฟนสาวแล้วลงเลยทันที และขอบคุณทุกคนๆสำหรับฟีดแบคที่น่ารัก และคำยินดีที่มอบให้กับเชาและแฟนสาวอีกด้วย

2 อาเล็ก ธีรเดช

ต้องบอกว่าตั้งแต่นักแสดงหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และสาว โบว์ เมลดา ประกาศชัดว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็จะเห็นโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่อยู่ตลอด เรียกว่าขึ้นแท่นคลั่งรักเพราะจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโลกโซเชียล

ทั้งภาพและคลิปน่ารักๆ แถมยังเพิ่งจัดทริปเที่ยวต่างประเทศมาด้วยกันมาอีกด้วย แถมล่าสุดก็ยังโชว็หวาน หลังซิงเกิลล่าสุดของสาวโบว์ อย่าง เพลง แฟนผมน่ารัก ออกมา ทั้งคู่ก็ควงกันไปเก็บโปรเจคสุดฟิน หยอดคำหวานให้แฟนๆได้ฟินกันทั่วหน้าเลยทีเดียว

1 บอย ปกรณ์

พอมีแฟนทีหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็กลายเป็นคนอวดแฟน คลั่งรักหนักมากเลยหละค่ะ หลังล่าสุดควงแฟนสาวอย่าง เฟย์ พรปวีณ์ ไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น งานนี้มีช็อตหวานมาเสิร์ฟกับภาพเดินจับมือ แถมอิงแอบกันหนุงหนิง บวกกับแคปชั่นกวนๆที่ว่า

ส่วนรูปนี้ จะอิจฉา หรือ จะหมั่นไส้รำคาน ก็ตามสะดวกใจเลยจ้ะ ขอน้อมรับไว้ เรียกความอิจฉาจากเพื่อนๆและแฟนได้เป็นอย่างดี ในขณะที่สาวเฟย์ยังเคยออกมาคุยเรื่องความรักกับอีก 2 พี่น้อง และหนุ่มบอยก็โดนเม้าท์เต็มๆว่าคลั่งรักสุดๆ มีแฟนทั้งทีก็ต้องรักให้สุดไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ