โน้ต วิเศษ เผยได้ฤกษ์แต่ง แพทริเซีย สิ้นปีนี้

โน้ต วิเศษ เผยได้ฤกษ์แต่ง แพทริเซีย สิ้นปีนี้

หลังจากที่นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอนางเอกสาว แพทิเซีย กู๊ด แต่งงานเมื่อกลางปีที่ผ่านมา กลางสวนสาธารณะ Hyde Park London บรรยากาศสุดเรียบง่ายแต่บอกเลยว่าโรแมนติกมากๆ ล่าสุด วันนี้ 6 ต.ค.โน้ต วิเศษ ถือฤกษ์ดีเปิดตัวธุรกิจใหม่ผลิตภัณฑ์ NOLA SUPERFOODS ซึ่งเป็นธุรกิจที่เจ้าตัวนั่งแท่นบริหารเอง

นอกจากจะเผยถึงที่มาของผลิตภัณฑ์แบรนด์ของตัวเอง โน้ต วิเศษ ยังได้อัปเดตการเตรียมพร้อมเป็นว่าที่เจ้าบ่าว และเปิดใจถึงนาทีตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งงานนี้มี แพทริเซีย หอบดอกไม้มาเคียงข้างให้กำลังใจด้วย โดย โน้ต วิเศษ เปิดใจว่า วันนี้น้องแพทมาให้กำลังใจด้วย ก็ขอบคุณน้องมากเลย8ครับ ที่ยังอุตส่าห์แวะมาให้กำลังใจ เข้าก็มีแจ้งมาก่อนว่าจะมา

ไม่งั้นผมจะเซอร์ไพรส์ ยังตื่นเต้นอยู่ คือเขาก็เคลียร์คิวมา เพราะเราแจ้งเขาล่วงหน้า ความรู้สึกตอนนี้ตื่นเต้นมากจริงๆ พวกพี่ๆ ก็น่าจะเห็นได้ อย่าที่บอกว่าถึงจะเห็นผมอยู่ในสื่อบ้าง แต่ว่าก็ไม่ได้ทำงานตรงนี้ แล้วก็คงจะไม่ถนัดที่จะออกมาพูดกับทุกคน คุยเรื่องการสร้างครอบครัวกันไว้ก่อนแล้ว ก็คุยกันในระดับหนึ่งครับ เห็นว่าแหวนที่ซื้อมาไม่พอดี ใช่ครับ ขนาดใหญ่ไปก็ต้องปรับ

ตอนแรกก็จะวัดแต่ไม่เป็นไร รู้สึกว่าเราให้ก่อนแล้วค่อยเอากลับมาปรับเอา ก็เป็นแหวนของคุณแม่ครับ งานแต่งงานใหญ่เลยไหม คุยกันแพทก็อยากจะได้งานที่เป็นกันเอง แล้วพอเราเริ่มชวนคนมา เริ่มจากเล็ก ๆ มันก็จะค่อย ๆ ใหญ่ขึ้น แต่ผมว่าเป็นกลาง ๆ ดีกว่า ก็จะชวนแต่เพื่อนที่รู้จัก ส่วนที่น้องบอกอยากจะไปจัดงานที่ภูเก็ตด้วย ก็ไม่แน่

แต่อย่างที่บอกว่าเราอาจจะมีมากกว่า 1 งาน หรือประมาณ 2 ที่ถ้าเป็นไปได้ครับ อนาคตครอบครัวเราจะใหญ่แค่ไหน ก็อยากปล่อยเป็นธรรมชาติ แต่ผมก็อยากจะมีน้องสัก 2-3 คน ก็อยากให้เท่าพี่ชาย น็อต วิศรุต เพราะหลานๆ ที่บ้านก็ 10 คนแล้วครับ ถามว่าคุยกับน้องหรือยัง ก็อย่างที่บอกเรามีความคิดค่อนข้างตรงกัน

พอบอก 2-3 คน เขาก็โอเค ถามว่าจะเป็นน้องแฝดมั้ย ก็ตามธรรมชาติเลยครับ ถ้าน้องแฝดก็ดี น่ารักดีครับ หลังแต่งก็มีได้เลย หรือน้องมีงานค้างไหม อันนี้ต้องถามน้องครับ พร้อมใช้ชีวิตคู่ ใช่ครับ อันนี้ก็อยากให้ถามเพิ่มวันงานแต่งจริงมากกว่า เดี๋ยววันนั้นไม่มีอะไรพูดก็อยากจะมานั่งกับน้องแล้วบอก ส่วนเรื่องสถานที่ก็ได้แล้วครับ เดี๋ยวแจ้งอีกทีครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ