ยายจุดธูปหน้าตู้เอทีเอ็ม นอนรอข้ามคืน พร้อมเผยเหตุผลที่ทำ

ยายจุดธูปหน้าตู้เอทีเอ็ม นอนรอข้ามคืน พร้อมเผยเหตุผลที่ทำ

วันที่ 6 ตุลาคม มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซ.วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางสุภาภรณ์ ถึงเอี่ยม อายุ 69 ปี หรือป้าเจ็ก ยายชรานอนรอเพื่อกดคิวจองซื้อลอตเตอรี่ที่ศูนย์อาหาร หน้าโลตัสโกเฟรช

โดยได้ลงทุนพกยากันยุง แผ่นเบาะรอง ผ้าห่ม หมอนมาปูนอนรอเฝ้าที่หน้าตู้ ATM กรุงไทย เพื่อที่จะได้จองคิวรอกดจองสิทธิ์ซื้อลอตเตอรี่เป็นรายแรกได้ หากระบบไม่ล่มไปก่อน ซึ่งยายได้รับจ้างมาต่อคิวกดจองสิทธิ์ ถ้ากดได้ ก็ได้ 500 บาท ถ้ากดไม่ได้ ก็ได้ 200 บาท

ป้าเจ็กกล่าวว่า ลอตเตอรี่ที่ตู้จะออกพรุ่งนี้แต่วันนี้ก็ต้องมาแย่งกัน สมัยก่อนไม่ต้องแย่งเยอะมาตอนไหนก็ได้ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่ เริ่มทำมาปี 65 ขึ้นมามันก็เพิ่มจำนวนคนขึ้น แต่สลากน้อยลง ปริมาณคนมากขึ้น

มันก็เลยเกิดการแย่งกัน เราก็เลยต้องมาจองเราอยากได้คิวที่หนึ่งเราก็ต้องมานอนคอย ถ้าที่ 1 2 3 เมื่อก่อนได้ แต่เดี๋ยวนี้ได้แค่ 1 กล่อง หรือ 5 เล่ม คือ 500 ใบ มูลค่า 35,200 บาท

แล้วทุกคนมีความหวังมาหมดทุกคน 5 คน 10 คน มาจองเข้าคิวกันก็ไม่ได้ แล้วมาสั่งเพิ่มคน แต่ไม่เพิ่มลอตเตอรี่ให้ มันถูกต้องไหม แล้วตั้งช่องทางทำมาหากินหมด ทั้งๆ ที่ชาวรากหญ้าเขาทำตากแดดตากฝนตากลม

คุณนั่งเก้าอี้ อยู่ในระบบของคุณในห้องคุณสบายไหม คุณอยู่ห้องแอร์ คุณไม่เดือดร้อน คุณลงมาดูรากหญ้ามั่งว่าเขาขายยังไง ตากแดดตากฝนตากลม แล้วก็มาแย่งหาที่เช่าขายก็ไม่ได้ซึ่งลำบากค่าเช่าก็แพงให้ขาย 80 ได้ 4,500 4,800 บาท พอกินไหม

ตนก็ได้รับจ้างกดคิวซื้อลอตเตอรี่ วันนี้ตนได้มานอนรอเฝ้าหน้าตู้ ATM เพื่อรอกดคิว ถ้ากดได้ ก็ได้ 500 บาท ถ้ากดไม่ได้ก็ได้ 200 บาท ชีวิตต้องสู้กันไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ