ดาวตบเยอรมนี ชื่นชม วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังดวลกันแมตช์ล่าสุด

ดาวตบเยอรมนี ชื่นชม วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังดวลกันแมตช์ล่าสุด

คามิลลา ไวต์เซล นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเยอรมนี ออกมาเปิดใจหลังเอาชนะ ทีมชาติไทย ในศึกลูกยางชิงแชมป์โลก 2022 วันที่ 6 ต.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติเยอรมนี

ไป 1-3 เซต 19-25 22-25 25-18 23-25 ในศึกลูกยางชิงแชมป์โลก 2022 รอบสอง สาย F ณ เมืองล็อดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม พิมพิชยา และ ทัดดาว คิดตรงกันว่า นอกจาก เยอรมนี จะเล่นได้ดีกว่าแล้ว

อีกสาเหตุที่ทำให้สาวไทยต้องเป็นฝ่ายปราชัยก็คือมีข้อผิดพลาดกันเองด้วย หลังจบเกม คามิลลา ไวต์เซล ผู้เล่นของเยอรมนี กล่าวว่า มันเป็นเรื่องยาก ฉันจำได้ว่าในการเล่นกับทีมไทยในแมตช์หนึ่ง ฉันหลงบล็อกมาก แมตช์นั้นเป็นเหมือนประสบการณ์

เหมือนว่าคุณต้องแข่งกับทีมอย่างทีมไทยบ่อยๆ เพื่อที่จะได้เรียนรู้เกมของพวกเขามากขึ้น ฉันคิดว่าครั้งนี้พวกเรามีแท็กติกที่ดีอย่างหนึ่งก็คือ ในแต่ละครั้งโฟกัสไปที่ผู้เล่นคนเดี่ยว และสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อผู้เล่นทีมไทยวิ่งเข้ามาข้างในและทำเกมบุกต่างๆเหล่านั้น

มันยอดเยี่ยมที่ได้เห็นและได้แข่งกับพวกเขา แต่มันก็เป็นเกมที่ยากจริงๆ สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น.

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ