โซเชียลเผย พฤติกรรม อิลสลิก กับสารพัดข่าว

โซเชียลเผย พฤติกรรม อิลสลิก กับสารพัดข่าว

เรียกได้ว่าเดือดกันเลยทีเดียว ต่างฝ่ายก็ออกมาปกป้องนักร้องขวัญใจของตัวเองกันเป็นแถวๆ หลังจากที่นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์ที่รู้จักกันในวงการว่า อิลสลิก (Illslick) ได้มีการพูดพาดพิงไปยังนักร้องดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง บอดี้สแลม โดยบอกทำนองว่าไม่สมควรเอาชื่อตัวเองไปเปรียบเทียบกับอีกฝ่าย เพราะในขณะที่นักร้องนำวงบอดี้สแลมเป็นได้แค่นักวิ่ง มีค่ายเพลงคอยหนุนหลังทำเพลงให้นั้น ตนเองได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ทั้งแต่งเพลงเอง ทำเอ็มวีเอง พร้อมกับท้าว่าถ้าใครคิดว่าอีกฝ่ายแน่ก็เรียกให้มาประชันกับตัวเองได้เลยกระทั่งทำเอาแฟนคลับของหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

สำหรับนายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ หรือ โต้ง หรือ อิล นั้น เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2529 ที่ขอนแก่นแต่ไปโตที่เชียงใหม่ มีความชื่นชอบในแนวเพลงแร็พและฮิปฮอปมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น โดยมีศิลปินที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจ อย่าง Bone Thugs -N-Harmony ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักขึ้นมาในวงการเพลงแร็ปจากการแข่ง Battle โดยได้แชมป์ในรายการ SEA Audio Battle Vol.2 เมื่อปี 2551 กระทั่งในปี 2553 เขาก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นกับผลงานเพลงอย่างที่ออกมา อาทิ รักเมียที่สุดในโลก M-LEG จูบ ดาวค้างฟ้า ถ้าหากโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์ โดยที่ผ่านมาชื่อของเจ้าตัวนั้นได้ปรากฏเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่แต่งเพลงต่อว่าแร็ปเปอร์รุ่นน้อง MEYOU หรือ มิว ชิษณุชา ตันติเมธ ขณะที่ภายหลังก็โพสต์ข้อความตอกกลับว่าโตเป็นควา ยแล้วยังมาเกาะกระแสเด็กอีก

แต่ที่เป็นข่าวโด่งดังก็คือในช่วงต้นปี พ.ศ. 2564 เมื่อมีหญิงสาววัย 18 ได้เข้าแจ้งความเอาผิดแฟนสาวของเจ้าตัว หลังมีการจ้างวานให้เธอมาทำงานบ้าน แต่สุดท้ายกับล่อลวงให้เธอไปมีความสัมพันธ์กับแรปเปอร์คนดัง โดยหลังจากนั้นก็ได้มีคนในพื้นที่ออกมาแฉพฤติกรรมของเจ้าตัวว่าจะชอบดู_กัญ-ชามาก ดู-ดทุกวัน และต้องกินย-านอนหลับทุกวันถึงจะนอนหลับได้ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังมีการทำร้า-ย ร่า-งกายแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงชอบใช้บริการหาหญิงสาวมามีความสัมพันธ์ด้วยตามโรงแรม ขณะที่แฟนสาวเองก็จะเป็นคนจัดหาสาวๆ มาให้ด้วย

ขอบคุณ ข้อมูลจากผู้จัดการออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ