ตั๊ก ศิริพร ทำพฤติกรรมไม่เหมาะ เจอติงทำหยาบจนเป็นเรื่องปกติ

ตั๊ก ศิริพร ทำพฤติกรรมไม่เหมาะ เจอติงทำหยาบจนเป็นเรื่องปกติ

กลายเป็นว่างานเข้าซะแล้วครับ สำหรับนักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ภรรยาคนสวยของตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม หลังเจ้าตัวได้ไปออกรายการร้องเพลง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ออนแอร์เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

โดยไปเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับ นักร้องเสียงนุ่ม แหนม รณเดช เจ้าของบทเพลงฮิตมากมายหลายเพลงครับ ไม่ว่าจะเป็น ให้ฉันดูแลเธอ, เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้ เป็นต้น ซึ่งก็สร้างสีสันและเสียงหัวเราะ ให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ภาพจากรายการ The Wall Song

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ จะมีการพูดคุยเพื่อบอกใบ้นั้น ได้มีชอตที่ ตั๊ก ศิริพร เตะขาขึ้นสูงใส่กรรม เพราะเธอนั้นโดนแซว จนทำให้รองเท้าส้นสูงของตัวเอง หลุดออกจากเท้า

ภาพจากรายการ The Wall Song

และลอยขึ้นสูงปลิวข้ามไปฝั่งกรรมการ ซึ่งก็เป็นฝั่งของเหล่าดาราที่มาร่วมรายการ โชคดีที่รองเท้าไม่ได้โดนใคร แต่ก็เล่นเอาหลายคนแตกกระเจิง และเฮฮาตามประสาเอ็นเตอร์เทนเนอร์ครับ

ภาพจากรายการ The Wall Song

ซึ่งหลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าว ได้เผยแพร่สู่สาธารณชนแล้วนั้น กลับมีดราม่าเกิดขึ้นในทันทีครับ เพราะมีชาวโซเชียลหลายราย มองว่าพฤติกรรมที่ตั๊ก ศิริพร แสดงออกมานั้น เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และดูไม่ให้เกียรติ อาทิเช่น บางทีก็นะให้เกียรติรายการเขาหน่อย, ถ้าไม่สนิทกันจริง ๆ ไม่กล้าเล่นแบบนี้นะ, ตั๊กนี่เกินเบอร์จริง ๆ

ภาพจากรายการ The Wall Song

แน่ใจว่าตัดซีนออก, เกินความน่ารักขำไม่ออก, ก้าวร้าวให้เด็กดู แล้วเด็กก็เชิดชูถ้าทำแบบนี้บ้างจะเจ๋ง, ดีนะลอยสูง ไม่โดนคนที่นั่งตรงนั้น แรงแม่เยอะ, บางทีมันก็มากเกินไป ทำหยาบจนเป็นปกติ, ทำไมขำกัน มันแรงอยู่นะ, แรงไปไม่ใช่เด็ก ๆ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ฯลฯ

ภาพจากรายการ The Wall Song

อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวโซเชียลอีกกลุ่มครับ ที่มองว่าการกระทำของตั๊ก ศิริพร เป็นเพียงมุขตลกก็เท่านั้น จะไปซีเรียสอะไรมากมาย เพราะนี่คือรายการวาไรตี้ ต้องสร้างความบันเทิงอยูแล้ว อาทิเช่น แค่รองเท้าหลุดก็ดราม่า, ดราม่าทำไม เขาก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันหลุดหรอก แค่มันพลาดหลุดเฉย ๆ หรือชีวิตจริงพวกดราม่าไม่มีเรื่องแบบนี้บ้างเลยในชีวิต โลกสวยตลอด, คิดอะไรมาก รายการบันเทิง, อย่าซีเรียสไปทุกเรื่อง ฯลฯ

ภาพจากรายการ The Wall Song

สำหรับ ตั๊ก ศิริพร นั้น ถือได้ว่าเป็นนักร้องรุ่นใหญ่ ที่หลายคนให้ความเคารพเป็นอย่างมากครับ เพราะเธอนั้นมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เวลาที่เธอต้องการสั่งสองรุ่นน้อง แต่ในขณะเดียวกัน เรื่องความเฮฮา เธอก็เต็มที่ไม่แพ้กัน เพราะต้องการให้คนดูมีความสนุกนั่นเอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยครับ ที่คนในวงการหลายต่อหลายคน ให้การยอมรับเธอในฐานะครูคนหนึ่งครับ

ภาพจากรายการ The Wall Song

สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นในรายการ คงบอกไม่ได้ซะทีเดียวครับ ว่ามันเหมาะสม หรือว่าไม่เหมาะสม เพราะอาจจะเป็นทางรายการ ที่มีการวางบทไว้แล้ว เพราะอย่าลืมว่านี่ไม่ใช่รายการสด แต่หากใครมองว่าไม่เหมาะสม มันก็มองได้ครับ เพราะถ้าเกิดรองเท้าเกิดลอยโดนคนอื่น มันก็จะทำให้เขาคนนั้นดูแย่ขึ้นไปทันที

ภาพจากรายการ The Wall Song

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ